posttoday

ดวงธุรกิจ

01 เมษายน 2553

...ภัทร์มนต์ ศักดิ์ชุศรณ์

วันที่ 1 เม.ย. 2553

ตรงกับวันพฤหัสบดี แรม 2 ค่ำ เดือน 5 ปีฉลู

ฤกษ์วันนี้ ห้ามทำการมงคลตลอดวัน แนวทางธุรกิจ ธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ การค้าของเก่า ธุรกิจสินค้ามือสอง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันที่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการงาน กับบริวาร โดยเฉพาะกับเรื่องที่ต้องเข้าไปแก้ไขปัญหาในเรื่องที่ไม่ใช่หน้าที่ของคุณ ระวังด้านเอกสารสัญญาต่างๆ ด้วย ธุรกิจที่เหมาะวันนี้เป็นกิจการที่เกี่ยวกับการประมูล ธุรกิจนายหน้า ธุรกิจการซื้อของเก่า ด้านการเงินหมุนคล่องตัว ระวังเสียเงินให้กับบริวาร สุขภาพถ้ามีโรคประจำตัวต้องดูแลสุขภาพให้ดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สิ่งที่คิดที่วางแผนไว้ควรเริ่มต้นลงมือทำได้แล้ว อย่าปล่อยให้เนิ่นนานจะหมดไฟเสียก่อน การลงทุนควรเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการเดินทาง ธุรกิจเกี่ยวกับเด็ก ธุรกิจยานพาหนะยานยนต์ การเงินควรรอบคอบหรือระมัดระวังเอกสารเกี่ยวกับการเงิน ด้านความรักสดชื่น ท่านที่มีปัญหากันอยู่ถึงเวลาคืนดีกันได้แล้ว สุขภาพแข็งแรงดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร

วันนี้ระวังการแสดงความคิดเห็นกับเพื่อนร่วมงานอาจมีการขัดแย้งกันได้ บริวารสะเพร่าทำให้เสียทรัพย์ แผนงานที่วางไว้ให้อาจเปลี่ยนแปลง ข้อตกลงต่างๆ ควรมีลายลักษณ์อักษร ธุรกิจที่เหมาะคือธุรกิจที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ไอที การเงินระวังเสียเปรียบเพราะความเกรงใจ ความรักอาจพบรักใหม่ที่ถูกใจ สุขภาพระวังภูมิแพ้หรือโรคปวดหัวด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ

เหนื่อยกับการติดต่อประสานงาน การติดต่องานกับภาครัฐ เจอความยุ่งยากพอควร ระวังการเดินทาง ท่านที่ขับรถเองอย่าขับเร็ว ระวังกฎจราจรด้วย ธุรกิจที่เหมาะกับวันนี้เป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับอาหาร กิจการที่เกี่ยวกับเครื่องดื่ม ธุรกิจที่เกี่ยวกับศาสตร์โบราณ สมุนไพร หรือธรรมชาติบำบัด วันนี้อาจเครียดเรื่องเงินเพราะจ่ายมากกว่ารับ สุขภาพระวังโรคเกี่ยวกับกระดูกหรือไมเกรน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันที่หงุดหงิดเพราะปัจจัยภายนอกที่เข้ามากระทบตัวคุณ งานระวังการติดต่อสื่อสารหรือเครื่องมือสำนักงานมีปัญหา การเดินทางจะนำความสำเร็จและโชคลาภมาให้ ธุรกิจที่เหมาะวันนี้เป็นกิจการที่เกี่ยวกับการให้คำปรึกษา ธุรกิจด้านกฎหมาย หรือกิจการที่เกี่ยวกับการศึกษา ความรักสดใสและอาจได้โชคจากคนรัก สุขภาพระวังการลื่นหกล้มบ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์

การติดต่องานกับเพศตรงข้ามให้ผลดี โดยเฉพาะกับงานเก่าๆ ที่เคยติดต่อไว้จะมีความก้าวหน้ามากขึ้น แต่การเจรจาตกลงยังเป็น 5050 อยู่ ยังไม่แน่นอน ธุรกิจที่เหมาะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับธุรกิจการประมงและกิจการเกษตร ด้านการเงินอาจเหมาะกับการขอเครดิตกู้ยืม เตือนว่าอย่าค้ำประกันให้ใคร ระวังซื้อของที่ไม่ได้คุณภาพ สุขภาพแข็งแรง

ท่านที่เกิดวันเสาร์

เป็นวันที่เหนื่อยแต่ก็ได้รับผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า ทุกอย่างจะสำเร็จเพราะความพยายามของคุณ อย่าหวังความช่วยเหลือจากผู้อื่น ธุรกิจที่เหมาะวันนี้เป็นกิจการที่เกี่ยวกับของสวยงาม ธุรกิจอัญมณี ธุรกิจการเกษตร ด้านความรัก สำหรับท่านที่มีปัญหาเป็นวันที่เหมาะกับการพูดคุยปรับความเข้าใจกัน การเงินหมุนคล่องและมีโชคด้านเสี่ยง ระวังอุบัติเหตุของมีคมหรือการใช้เครื่องมือ