posttoday

LH Bank ออก“ออมทรัพย์ฝากไม่ประจำ”รับดอกเบี้ยสูงสุด1.65%

05 กันยายน 2562

LH Bank ออกโปรโมชั่นออมทรัพย์ฝากไม่ประจำ อิสระในการเบิกถอนได้ทุกวัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

LH Bank ออกโปรโมชั่นออมทรัพย์ฝากไม่ประจำ อิสระในการเบิกถอนได้ทุกวัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ หรือ LH Bank เพิ่มทางเลือกให้ผู้ออมเงิน รับผลตอบแทนที่ดี ท่ามกลางแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยที่มีทิศทางขาลง ผ่านบัญชีออมทรัพย์ฝากไม่ประจำรับอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.65% ต่อปี ถือเป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูง และสามารถเบิกถอนได้ทุกวัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

พร้อมกันนี้ ธนาคารจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ประเภทบุคคลธรรมดาที่ไม่เคยถือครองผลิตภัณฑ์ใดๆ ของธนาคารมาก่อน เมื่อเปิดบัญชีออมทรัพย์ฝากไม่ประจำตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ต.ค. 2562 จะได้สิทธิในการรับของกำนัล 2 ต่อ ดังนี้

ต่อที่ 1 รับทันที ร่ม We are Family มูลค่า 250 บาท เมื่อเปิดบัญชีตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ซึ่งมูลค่าของกำนัลเทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่เพิ่มขึ้นร้อยละ 2.5 ต่อปี สำหรับยอดเงินฝาก 10,000 บาท ตลอดระยะเวลา 1 ปี

ต่อที่ 2 รับปากกาประดับคริสตัล Swarovski มูลค่า 2,290 บาท เมื่อรักษายอดเงินฝากคงเหลือในบัญชีตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไปตลอดระยะเวลา 90 วัน โดยธนาคารจะจัดส่งของกำนัลให้ลูกค้าภายใน 60 วัน นับจากวันที่มียอดเงินฝากคงเหลือตามเงื่อนไขดังกล่าว ซึ่งมูลค่าของกำนัลเทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่เพิ่มขึ้น 0.05% ต่อปี สำหรับยอดเงินฝาก 5 ล้านบาท ตลอดระยะเวลา 1 ปี

บัญชีออมทรัพย์ฝากไม่ประจำนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว เพราะมีอิสระในการเบิกถอนได้ทุกวัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และให้อัตราดอกเบี้ยสูงสุดถึงร้อยละ 1.65 ต่อปี จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มองหาผลตอบแทนที่ดี แต่ไม่อยากแบกรับความเสี่ยงมากนัก และยิ่งคุ้มมากกับแคมเปญพิเศษรับรางวัลถึง 2 ต่อ