posttoday

เปิดตัว คริปโต วอลเล็ต กระเป๋าคริปโตเจ้าเดียวในไทยพร้อมรับโอนบิทคอยน์

03 กันยายน 2562

สตางค์แอพ คอร์ป ปิดช่องว่างบริษัทบิทคอยน์ปิดกิจการ ส่ง 2 บริการลุยตลาดคริปโตเตอเรนซีในไทย เจาะสายเทรดเหรียญบิทคอยน์อย่างต่อเนื่อง

สตางค์แอพ คอร์ป ปิดช่องว่างบริษัทบิทคอยน์ปิดกิจการ ส่ง 2 บริการลุยตลาดคริปโตเตอเรนซีในไทย เจาะสายเทรดเหรียญบิทคอยน์อย่างต่อเนื่อง

นายปรมินทร์ อินโสม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สตางค์ คอร์ป เปิดเผยว่าภายหลังการประกาศของ บริษัท บิทคอยน์ จำกัด ที่จะไม่ต่อใบอนุญาตในปีถัดไปนั้น ทำให้นักลงทุนที่ใช้บริการดังกล่าวจำเป็นต้องหากระดานเทรดคริปโตอันใหม่

จากสถานการณ์ดังกล่าว สตางค์ คอร์ป ได้เตรียมความพร้อมบริการรองรับการย้ายมาของลูกค้า บริษัท บิทคอยน์ จำกัด ไม่ว่าจะเป็น กระดานเทรด Satang Pro และ กระเป๋าสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง Satang App

"การเลือกบริษัทลงทุนคริปโต หรือกระดานเทรดนั้น บริษัทผู้ประกอบการจะต้องมีการดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้ มีงบการเงินที่ผ่านการตรวจสอบจากบริษัทที่ได้รับความเห็นชอบจาก ก.ล.ต. น่าเชื่อถือและมีระบบ ซีเคียวรีตี้ที่มั่นใจได้" นายปรมินทร์ กล่าว


สำหรับ Satang App เป็นกระเป๋าสตางค์ คริปโตเคอเรนซี่ที่มีความปลอดภัย โดยเจ้าของสินทรัพย์ดิจิทัลสามารถใช้เป็นที่เก็บเงินคริปโตเคอเรนซี่ โดยไม่ต่างจากแอพพลิเคชั่นเก็บเงินของธนาคาร และผู้ให้บริการ อี-วอลเล็ท ( e-wallet )อื่นๆ

โดยสามารถรองรับทั้งระบบพร้อมเพย์ จากการออกแบบ QR Code สำหรับการชำระเงินตามมาตรฐานของพร้อมเพย์ (PromtPay Standard) และการจ่ายผ่านสินทรัพย์ดิจิตัล (Cryptocurrency Payment) โดยลูกค้าจะสามารถใช้คริปโตเคอเรนซี่ในกระเป๋าดิจิทัลนี้ได้เพื่อการลงทุนและเพื่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

ทั้งนี้นักลงทุนยังสามารถโอนย้ายการลงทุนมาที่ กระดานเทรด Satang Pro ซึ่งเป็นเว็บเทรดที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และคำนึงเรื่องความปลอดภัยสูงสุดของนักลงทุน ให้บริการฝากถอนทันที 24 ชั่วโมง