posttoday

กรุงเทพฯจับมือทีคิวเอ็มลุยขายประกันมนุษย์เงินเดือน

29 เมษายน 2562

กรุงเทพประกันภัยจับมือทีคิวเอ็มโบรคเกอร์รายใหญ่ ลุยขายประกันมนุษย์เงินเดือนคุ้มครองว่างงาน

กรุงเทพประกันภัยจับมือทีคิวเอ็มโบรคเกอร์รายใหญ่ ลุยขายประกันมนุษย์เงินเดือนคุ้มครองว่างงาน

นายอภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันภัย กล่าวว่า ในปีนี้กรุงเทพประกันภัยได้ร่วมมือกับบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ ขายโปรดักท์ประกันให้กับมนุษย์เงินเดือน อาทิ ประกันอุบัติเหตุทำงานสบายใจ เหมาะสำหรับคนทำงานในภาคอุตสาหกรรม และภาคเกษตรกรรม โดยเฉพาะคนที่ต้องใช้เครื่องจักรในการทำงาน ซึ่งมีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุสูง โดยให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุกรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงที่เกิดจากการทำงาน สูงสุดถึง 500,000 บาท

นอกจากนี้ ยังมีเงินชดเชยรายได้กรณีต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุอีก 500 บาทต่อวัน และเข้ารับการรักษาพยาบาลโดยไม่ต้องสำรองจ่าย ด้วยเบี้ยประกันภัยที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้เพียง 999 บาทต่อปี

บริษัทยังมีโปรดักท์ “ประกัน Care คุณว่างงาน” ประกันคุ้มครองการว่างงาน เพราะมนุษย์เงินเดือนในปัจจุบันมีความเสี่ยงต่อการที่นายจ้างปิดกิจการหรืออาจจะถูกเลิกจ้าง เนื่องจากการชะลอตัวของสภาพเศรษฐกิจและการย้ายฐานการผลิตของนักลงทุนในบางธุรกิจ โดยกรมธรรม์นี้จะให้เงินชดเชยเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายระหว่างการไม่มีงานทำ สูงสุด 75,000 บาท สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่มีอายุระหว่าง 20 – 60 ปี ที่เป็นพนักงานหรือลูกจ้างประจำและเป็นผู้ประกันตนกับประกันสังคม

นอกจากนี้ ยังมี “ประกันรถยนต์มนุษย์เงินเดือน” “ประกันสุขภาพ Health on Top” “ประกันอุบัติเหตุ 2 เด้งสำหรับวัยทำงาน” “ประกันภัย Motor Add On” “ประกันมะเร็ง”“ประกันภัยบ้านอยู่อาศัย Home & Content” ซึ่งทั้งหมดเป็นประกันที่ออกแบบมาเพื่อมนุษย์เงินเดือนเป็นหลัก

นางนภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ กล่าวว่า การขายประกันมนุษย์เงินเดือนทั้งหมดจะเปิดให้บริการผ่านช่องทาง Line Official “TQM Insurance Broker” แบบ One Stop Service