posttoday

ไทยสมุทรชิง ขายสินค้าใหม่ เบี้ยลดภาษีได้

12 ตุลาคม 2561

ไทยสมุทรประกันชีวิต ส่งสินค้าใหม่ ออมสบาย 10/5 เจาะ มนุษย์เงินเดือนในการบริหารภาษี ส่งท้ายปลายปี ชูผลตอบแทนดี

ไทยสมุทรประกันชีวิต ส่งสินค้าใหม่ ออมสบาย 10/5 เจาะ มนุษย์เงินเดือนในการบริหารภาษี ส่งท้ายปลายปี ชูผลตอบแทนดี

นางนุสรา บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวแบบประกัน "ไทยสมุทรออมสบาย 10/5" เพื่อตอบสนองความต้องการของมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหาทางเลือกในการบริหารภาษี ด้วยการออมเงินระยะสั้น รับเงินคืนสูงทุกปี ตั้งแต่ปีแรกจนปีสุดท้าย

ทั้งนี้ ให้จ่ายเบี้ยระยะสั้นเพียง 5 ปี คุ้มครองนานถึง 10 ปี ได้รับเงินคืนเร็วตั้งแต่ปีแรกไม่ต้องรอครบสัญญา โดยรับเงิน 20% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-6 และรับเงินคืน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 7-9 ครบกำหนดสัญญารับเงินก้อน 140% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุดถึง 560% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

"แบบประกันนี้ให้ลูกค้าเริ่มต้น วางแผนบริหารภาษีได้ตั้งแต่วันนี้โดยไม่ต้องรอจนถึงสิ้นปี และยังสร้างโอกาสในการรับเงินคืนภาษีทุกปีให้กับลูกค้านำไปต่อยอดลงทุนอะไรก็ได้ตามใจ เริ่มรับประกันตั้งแต่อายุ 20-70 ปี จำนวนเงิน เอาประกันเริ่มต้นที่ 3 หมื่นบาท ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงแถลงสุขภาพในใบคำขอเอาประกันภัย และค่าเบี้ยสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้สูงสุด 1 แสนบาท ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด" นางนุสรา กล่าว

อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันบริษัทมีสำนักงานสาขากว่า 171 แห่ง และโรงพยาบาลในเครือข่ายกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ และยังพร้อมบริการออนไลน์ผ่าน OCEAN LIFE iService ที่ให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ด้วยตัวเอง