posttoday

กรุงไทยจัดสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษ5%

26 กันยายน 2561

แบงก์กรุงไทยจัดสินเชื่อกรุงไทยจ่ายดีทวีคูณ 2,000 ล้าน กู้ได้สูงสุด 3 เท่าของหลักประกัน ผ่อนนาน 10 ปี ดอกเบี้ย 5% ในปีแรก

แบงก์กรุงไทยจัดสินเชื่อกรุงไทยจ่ายดีทวีคูณ 2,000 ล้าน กู้ได้สูงสุด 3 เท่าของหลักประกัน ผ่อนนาน 10 ปี ดอกเบี้ย 5% ในปีแรก

นายปฏิเวช สันตะวานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานธุรกิจขนาดกลาง ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกสินเชื่อกรุงไทยจ่ายดีทวีคูณ วงเงินโครงการ 2,000 ล้านบาท สำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่มีความต้องการเงินทุนในการขยายธุรกิจ หรือเงินทุนหมุนเวียน แต่มีข้อจำกัดด้าน หลักประกัน ให้วงเงินกู้สูงสุด 3 เท่าของหลักประกันผ่อนนาน 10 ปี โดย ผู้ประกอบการที่ยื่นขอสินเชื่อ ภายใน วันที่ 30 ธ.ค. 2561 จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 5% ในปีแรก ในส่วนที่เป็นวงเงินกู้ระยะยาว

สำหรับคุณสมบัติเบื้องต้นของผู้ขอ สินเชื่อ เป็นผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่มี ยอดขาย 100-500 ล้านบาท มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจไม่น้อยกว่า 3 ปี และมีกำไรสุทธิ 2 ใน 3 ปีล่าสุด ยื่นขอสินเชื่อได้ที่สำนักงานธุรกิจทั้ง 78 แห่งทั่วประเทศ

"เอสเอ็มอีเป็นกลไกสำคัญในการ ขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งธนาคารให้การสนับสนุนเพื่อให้เอสเอ็มอีเข้าถึงแหล่งเงินทุน รวมทั้งเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางการเงิน เพื่อให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างมั่นคง" นายปฏิเวช กล่าว