posttoday

APจับมือกบข.มอบสิทธิพิเศษสมาชิก

11 ตุลาคม 2553

AP  จับมือกบข. มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิกจองห้องชุด  Aspire  พระราม  4 และ Aspire งามวงศ์วาน

AP  จับมือกบข. มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิกจองห้องชุด  Aspire  พระราม  4 และ Aspire งามวงศ์วาน

นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ดีเวลลอปเม้นท์  (AP) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.)มอบสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกในโครงการกว่า 1.2 ล้านรายทั่วประเทศ ในการเป็นเจ้าของห้องชุดในโครงการ Aspireพระราม  4  และ Aspire งามวงศ์วาน ซึ่งทั้ง 2 โครงการล้วนตั้งอยู่ในทำเลใกล้เคียงศูนย์ราชการ ซึ่งเอื้อต่อความสะดวกสบายในการเดินทางแก่สมาชิกกบข. อย่างมาก โดยบริษัทฯ เชื่อว่าสิทธิประโยชน์ที่เกิดขึ้นจากการผสานความร่วมมือในครั้งนี้จะตอบโจทย์ความต้องการด้านที่อยู่อาศัยของสมาชิกกบข. ได้อย่างแน่นอน

สำหรับสิทธิประโยชน์ที่ทางบริษัทฯ ยินดีมอบให้กับสมาชิกกบข. คือ รับสิทธิเข้าชมห้องตัวอย่าง ณ พื้นที่โครงการจริง  พร้อมลงทะเบียนรับสิทธิจองห้องชุดก่อนใคร นอกจากนั้น สมาชิกกบข. ที่จองห้องชุดใน 2 โครงการดังกล่าว ยังได้รับส่วนสดเงินสดจำนวน 10,000 บาท และรับเพิ่ม LCD TV ขนาด 32นิ้ว  จำนวน 1 เครื่อง โดยสมาชิกกบข. ที่สนใจจองห้องชุดต้องแสดงบัตรสมาชิกกบข. ทุกครั้ง โดยทั้ง 2 โครงการพร้อมเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างบนพื้นที่โครงการจริงตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 53 เป็นต้นไปและพร้อมเปิดจองอย่างเป็นทางการในต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

นางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย เลขาธิการ กบข. เปิดเผยว่า เพื่อให้สมาชิก กบข. ที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง สามารถซื้อคอนโดมิเนียมได้ในราคาพิเศษ ตามนโยบายการจัดสวัสดิการ3 ด้าน คือ การลดค่าใช้จ่าย การเพิ่มรายได้ และการสร้างความสุขให้กับสมาชิก ทางกบข.จึงร่วมกับAP มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิก เพียงเข้าชมโครงการ Aspire โครงการใดโครงการหนึ่ง ภายในวันที่ 16-20 ตุลาคม 2553 แล้วแสดงบัตรสมาชิก กบข. เพื่อรับ Tag จากเจ้าหน้าที่โครงการ จากนั้นเข้า จองห้องพร้อมชำระเงินจองครบถ้วนภายในวันที่ 30 ตุลาคม 2553 พร้อมแสดง Tag จะได้รับทันที 1.โทรทัศน์ LCD ขนาด 32 นิ้ว ยี่ห้อ SUMSUNG จำนวน 1 เครื่อง ต่อยูนิต และ 2.ส่วนลดเงินสดจำนวน 10,000 บาท ต่อยูนิต โดยสมาชิกแต่ละรายมีสิทธิซื้อได้ไม่เกิน 3 ยูนิต