posttoday

ออมสินจับลูกค้าใหม่เงินฝาก50ล้านขึ้น

23 ธันวาคม 2560

ออมสินเปิดตัว Infinite Banking ลุยเจาะตลาดคนรวยที่มี เงินฝาก 50 ล้านขึ้นไป พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกเพียบ

ออมสินเปิดตัว Infinite Banking ลุยเจาะตลาดคนรวยที่มี เงินฝาก 50 ล้านขึ้นไป พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกเพียบ

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารจะเจาะฐานลูกค้าที่มีรายได้สูง มีเงินฝากตั้งแต่ 50 ล้านบาทขึ้นไป แยกเป็นกลุ่มลูกค้าใหม่ในชื่อ "Infinite Banking" เพื่อขยายฐานการให้บริการลูกค้าที่ครอบคลุม เนื่องจากธนาคารออมสิน มีลูกค้านำเงินมาฝากกับธนาคารเป็นจำนวนมาก และที่ผ่านมาธนาคารได้มีบริการลูกค้ากลุ่มนี้เป็นพิเศษ ภายใต้ Premier Banking มาหลายปีแล้ว

"ลูกค้ากลุ่ม Infinite Banking จะได้รับสิทธิพิเศษ ชีวิตเอกสิทธิ์ ไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของธุรกรรมทางการเงิน ที่ได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมต่างๆ และถ้ายิ่งพริวิลเลจก็จะไดรับสิทธิพิเศษมากยิ่งขึ้น" นายชาติชาย กล่าว

นอกจากนี้ ลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสิน World Elite ยังได้รับความคุ้มครองการเดินทางสูงสุด 40 ล้านบาท พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษในการใช้บริการห้องรับรองพิเศษจากสนามบินทั่วโลก พร้อมคืนเงินสด 1% จากยอดใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ หรือคืนเงินสด 1% จากโรงพยาบาล สโมสรกีฬา สถาบันความงาม เป็นต้น รวมถึงที่จอดรถ วีไอพี ณ ห้างสรรพสินค้าดังใจกลางเมือง และ GSB Infinite Lounge ลีมูซีน รับส่งสนามบิน และบริการให้คำปรึกษาทางการเงินส่วนบุคคลอีกด้วย