posttoday

3 ค่ายประกัน ผนึกหนุนละครสร้างสุขคนไทย

06 กรกฎาคม 2553

3บริษัทประกันภัยจับมือสร้างละครสร้างสรรค์สังคมหวังสอดแทรกความรู้ ทัศนคติที่ดีเกี่ยวกับการทำประกันภัย

3บริษัทประกันภัยจับมือสร้างละครสร้างสรรค์สังคมหวังสอดแทรกความรู้ ทัศนคติที่ดีเกี่ยวกับการทำประกันภัย

นายอัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ เปิดเผยว่า ได้จับมือกับบริษัทกรุงเทพประกันภัย บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต สร้างสรรค์ละครเรื่อง บริษัทสร้างสุข เพื่อต้องการยกบทบาทวงการประกันไปอีกก้าว โดยสอดแทรกความรู้ ความเข้าใจ และสร้างทัศนคติที่ดีสำหรับคนไทยเกี่ยวกับการทำประกัน เพื่อจัดการความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นในชีวิต และ ช่วยแก้ปัญหาในช่วงเวลาที่เกิดวิกฤต

สำหรับ บริษัททีคิวเอ็ม มีโครงการแฟมิลี่คลับ ซึ่งเป็นคลับที่มอบความสุข ความสนุก ให้ความรู้ และ ตอบแทนสังคม โดยไม่ต้องจ่าย ไม่ต้องซื้อ แค่สมัครเป็นสมาชิกลุ้นรับของรางวัลได้เลย สอดคล้องกับเนื้อหาของละคร ที่ต้องการนำเรื่องราวต่างๆ ที่จะเพิ่มพูนความสุขให้กับคนไทย พร้อมทั้งคติเตือนใจให้แก่คนในสังคม

นางพิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต เปิดเผยว่า จะมีการสอดแทรกความรู้เรื่องประกันเข้าไว้ในละคร เพื่อให้ประชาชนเห็นว่าเป็นเรื่องใกล้ตัว ซึ่งลูกค้าจะได้รับประโยชน์อื่นๆ อีกมากที่บริษัทประกันจะมอบให้ นอกเหนือจากสิทธิตามกรมธรรม์ และประกันชีวิตยังช่วยคลายความกังวลให้กับประชาชนได้ด้วย

นายอภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ผู้อำนวยการธุรกิจลูกค้ารายย่อย บริษัทกรุงเทพประกันภัย กล่าวว่า ความสุขจะเกิดขึ้นได้ต่อเมื่อมีความสบายใจ ดังนั้น การที่มีประกันภัยไว้เป็นการสร้างความมั่นคงและมั่นใจให้กับชีวิตและทรัพย์สิน เพราะหากเกิดเหตุการณ์ใดๆ ที่ไม่คาดคิดขึ้น การประกันภัยจะเป็นกลไกลที่เข้าไปช่วยบรรเทาภาระความเสียหายที่เกิดขึ้น เพื่อให้ผู้เอาประกันกลับไปมีสถานะเช่นเดิมก่อนเกิดภัย

น.ส.บุณฑณิก บูลย์สิน กรรมการผู้จัดการ บริษัทไอเดีย พาวเวอร์ เปิดเผยว่า ละคร เรื่อง บริษัทสร้างสุข เป็นซีรีส์จบในตอนมีทั้งหมดประมาณ 30 ตอน เพื่อต้องการให้คนไทยมีความสุขจากการชมละครเรื่องนี้ ที่แฝง คติ เตือนใจไว้มากมาย โดยเฉพาะการไม่แบ่งฝักแบ่งฝ่าย ไม่เลือกค่าย โดยสะท้อนจากผู้สนับสนุนละครที่มาจากธุรกิจที่หลากหลายบริษัท แต่ทุกคนมีวัตถุประสงค์เดียวกันคือต้องการสร้างความสุขให้กับคนไทย โดยจะเริ่มออกอากาศทางช่อง 9 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30-21.30 เริ่มวันที่ 25 ก.ค.นี้เป็นต้นไป