posttoday

ซีไอเอ็มบี ไทยออกเงินฝากดอกเบี้ยทันใจ

15 มกราคม 2557

ซีไอเอ็มบี ไทย ออกเงินฝากประจำ 8 เดือน ดอกเบี้ย 2.88% ได้ดอกเบี้ยตั้งแต่วันแรก ฝากขั้นต่ำ 5 หมื่นบาท

ซีไอเอ็มบี ไทย ออกเงินฝากประจำ 8 เดือน ดอกเบี้ย 2.88% ได้ดอกเบี้ยตั้งแต่วันแรก ฝากขั้นต่ำ 5 หมื่นบาท

นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลตรุษจีน และวาเลนไทน์ ธนาคารได้ออกโปรโมชั่น เงินฝากประจำดอกเบี้ยทันใจ 8 เดือน อัตราดอกเบี้ย 2.88% ต่อปี ซึ่งมีสิทธิประโยชน์ที่โดดเด่น คือ ผู้ฝากเงินจะได้รับดอกเบี้ยตั้งแต่วันแรกที่ฝาก นับเป็นข้อดีที่ตรงใจ ผู้ฝากสามารถนำดอกเบี้ยก้อนนี้ไปใช้ได้เลยโดยไม่ต้องรอให้เงินฝากครบกำหนดในอีก 8 เดือนข้างหน้า นับเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการออมเงิน

สำหรับเงินฝากประจำพิเศษดอกเบี้ยทันใจ 8 เดือน เปิดโอกาสให้บุคคลธรรมดา หรือคณะบุคคล หรือวัด หรือโบสถ์ มาเปิดบัญชีได้ โดยฝากขั้นต่ำ 50,000 บาท รับดอกเบี้ยตั้งแต่วันแรกเมื่อฝากด้วยเงินสดหรือโอนเงินจากบัญชีของธนาคารซีไอเอ็มบีไทย

ขณะเดียวกัน ธนาคารขอเสนอแคมเปญสำหรับประกันชีวิต สำหรับผู้ที่กำลังมองหาหลักประกันคุ้มครองชีวิตและดูแลค่าใช้จ่ายเพื่อรักษาสุขภาพโดยลูกค้าทุกคนที่สมัครประกันชีวิตของซีไอเอ็มบีไทย รับฟรี หมอนผ้าห่มเลิฟ เลิฟ 1 ใบ มูลค่า 300 บาท

นายอดิศร กล่าวว่า เงินฝากประจำดอกเบี้ยทันใจ เป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งให้ผู้ออม เหมาะกับกลุ่มผู้อาศัยรายได้จากดอกเบี้ยเงินฝากซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มผู้เกษียณอายุแล้ว หรือกลุ่มผู้ต้องการรายได้จากดอกเบี้ยไปใช้จ่ายประจำวัน เพราะทันทีที่ฝาก ผู้ฝากจะรู้ทันทีว่าจะมีรายได้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ และสามารถรับดอกเบี้ยนำไปใช้จ่ายได้ทันที

“แต่ละผลิตภัณฑ์ที่ธนาคารนำเสนอ เราดูให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้า พยายามตอบโจทย์ความต้องการ ศึกษาพฤติกรรมลูกค้า เงินฝากประจำดอกเบี้ยทันใจไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ใหม่ มีธนาคารหลายแห่งออกมาบ้างแล้ว แต่สิ่งที่เราเน้นย้ำ ไม่ใช่แค่มีผลิตภัณฑ์ให้หลากหลาย แต่การทำงานของเราภายในคือต้องนำเสนอให้ถูกกลุ่มเป้าหมายด้วย ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าด้วย ปี 2557 สิ่งที่ธนาคารตั้งเป้าหมายไว้ยังไม่ใช่ยอดเงินที่จะไหลเข้ามา แต่สิ่งที่คาดหวังมากๆ คือ การขยายฐานลูกค้าใหม่ ดังนั้น ในช่วงเดือนม.ค.เดือนแรกของปีนี้ ที่ธนาคารประเดิมด้วยโปรโมชั่นและแคมเปญตรุษจีนอินเลิฟนั้น ธนาคารตั้งเป้าจะได้ลูกค้าใหม่ 2,000–3,000 ราย” นายอดิศร กล่าว