posttoday

บลจ.ทิสโก้ส่งทาร์เก็ตฟันด์ลุยซื้อหุ้นไทย

01 ตุลาคม 2556

บลจ.ทิสโก้ ส่งกองทุนทาร์เก็ตฟันด์กองที่ 15 ลุยซื้อหุ้นไทย ตั้งเป้าผลตอบแทน 8% เปิดขาย 2-9 ต.ค.นี้

บลจ.ทิสโก้ ส่งกองทุนทาร์เก็ตฟันด์กองที่ 15 ลุยซื้อหุ้นไทย ตั้งเป้าผลตอบแทน 8% เปิดขาย 2-9 ต.ค.นี้

นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาดธุรกิจกองทุนส่วนบุคคลและกองทุนรวม บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ทิสโก้  เปิดเผยว่า บริษัทเสนอขายกองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% # 15 มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท  เสนอขายครั้งแรกวันที่ 2-9 ต.ค. 2556 จองซื้อขั้นต่ำ 5,000 บาท  ซึ่งเป็นกองทาร์เก็ตฟันด์ที่เน้นลงทุนในหุ้นไทยที่มีปัจจัยพื้นฐานดีในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยตั้งเป้าหมายผลตอบแทนไว้ที่ 8%

กองทุนนี้เหมาะสำหรับผู้ลงทุนที่ชอบลงทุนในหุ้นไทย และสามารถรับความเสี่ยงจากการลงทุนได้ โดยจะเลิกกองทุนเมื่อสร้างผลตอบแทนได้ถึง 8%  หรือมีมูลค่าหน่วยลงทุน (NAV) มากกว่าหรือเท่ากับ 10.80 บาท

“เรายังมีมุมมองเป็นบวกต่อตลาดหุ้นไทย แม้ช่วงที่ผ่านมาภาพรวมของการลงทุนในตลาดหุ้นไทยจะปรับตัวลดลง จากความกังวลต่อการปรับเปลี่ยนนโยบายคิวอีของสหรัฐ และตัวเลขการขยายตัวทางเศรษฐกิจของไทยที่อาจปรับตัวลดลง  โดยมองว่าในระยะยาวยังเศรษฐกิจไทยยังมีศักยภาพในการเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ผลกำไรของหุ้นไทยยังคงเติบโตโดดเด่นในหลายๆ กลุ่มอุตสาหกรรม ดังนั้นในช่วงที่หุ้นไทยปรับฐานจึงเป็นโอกาสในการเข้าลงทุนและน่าจะสร้างผลตอบแทนให้ผู้ลงทุนได้ตามเป้า” นายสาห์รัช กล่าว