posttoday

กรุงศรีปรับโฉมบัตรเดบิตเอาใจเด็กผี

11 กรกฎาคม 2556

กรุงศรีเปิดตัวบัตรเดบิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รูปลักษณ์ใหม่ CHAMPIONS 2013 พร้อมลุ้นลัดฟ้าชมฟุตบอลถึงถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

กรุงศรีเปิดตัวบัตรเดบิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รูปลักษณ์ใหม่ CHAMPIONS 2013 พร้อมลุ้นลัดฟ้าชมฟุตบอลถึงถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

นายกฤษณ์ จันทโนทก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจเงินฝาก การลงทุน ประกันภัย และธนบดี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า ในโอกาสการมาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรุงศรีได้เปิดตัวบัตรเดบิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลายหน้าบัตรใหม่ CHAMPIONS 2013 เพื่อตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของสโมสร และมอบเป็นความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทยและสาวกปิศาจแดงทุกคน พร้อมสิทธิประโยชน์ที่ดึงดูด จะสร้างความคึกคักให้กับวงการบัตรเดบิต

ปัจจุบันกรุงศรีมีฐานบัตรเดบิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กว่า 1 แสนใบ ซึ่งเป็นบัตรที่มียอดใช้จ่ายสูงกว่าบัตรเดบิตทั่วไปของธนาคารถึง 10% และยังมีแนวโน้มการใช้จ่ายสูงที่ขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ฐานบัตรเครดิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีมากกว่า 5 หมื่นใบ คาดว่าจะมีผู้สนใจสมัครบัตรใหม่ ทั้งบัตรเดบิตและบัตรเครดิตประมาณ 5 หมื่นใบในสิ้นปี

บัตรเดบิต และ บัตรเครดิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้จัดโปรโมชั่นโดนใจให้กับสมาชิกมากมาย ทั้งคะแนนสะสมสูงสุดถึง 8 เท่า และ ส่วนลดพิเศษจาก Manchester United Megastore, Champions Restaurant & Sports Bar หรือ Megastore @Old Trafford ตลอดจนร้านค้าทั่วไปทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

นอกจากนั้นสมาชิกบัตรเดบิต และ บัตรเครดิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์การชมฟุตบอลแบบติดขอบสนามในห้อง VIP ของสโมสรเมืองทองยูไนเต็ด รวมถึงยังมีโอกาสได้ Meet & Greet กับนักฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิดถึงสนามซ้อม แคริงตัน และเข้าชมการแข่งขันของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ อีกด้วย

บัตรเดบิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลายพิเศษนี้ (Manchester United Champions 20|13 Debit Card) จะผลิตเพียง 1 หมื่นใบเท่านั้น และกรุงศรีจะมอบ Manchester United Gym Sack มูลค่า 690 บาท ให้กับ ผู้ที่สมัครบัตรเดบิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใหม่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 2556 หรือ จนกว่าของจะหมด