posttoday

ทีเอ็มบีปลื้มฝากไม่ประจำทะลุล้านบัญชี

22 เมษายน 2556

เงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง โดนใจลูกค้า สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ยอดลูกค้าทะลุกว่า 1 ล้านบัญชี

เงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง โดนใจลูกค้า สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ยอดลูกค้าทะลุกว่า 1 ล้านบัญชี

นางกาญจนา โรจวทัญญู  หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี กล่าวว่า  บัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง  (TMB No Fixed Account) ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างยิ่งจากลูกค้า โดยตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนพฤษภาคม 2554 จำนวนลูกค้าที่เปิดบัญชีเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทะลุกว่า 1 ล้านบัญชีแล้ว ซึ่งปัจจัยหลักของความสำเร็จก็คือ บัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง เป็นนวัตกรรมเงินฝากรายแรกในตลาด ที่ทำให้ลูกค้าไม่ต้องถูกล็อคเงินไว้ในบัญชีเหมือนเงินฝากประจำ ให้ลูกค้ามีสภาพคล่องสามารถถอนเงินเมื่อไหร่ก็ได้เมื่อมีความต้องการใช้เงิน แต่ยังได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 2.5% ซึ่งมากกว่าเงินฝากประจำ 3 เดือน 6 เดือน และยังคำนวณดอกเบี้ยให้ทุกวันจากยอดเงินคงเหลือในบัญชี และความพิเศษของบัญชีนี้อีกอย่างคือไม่มีการกำหนดจำนวนเงินฝากขั้นต่ำสำหรับการเปิดบัญชี การฝากเพิ่ม รวมทั้งไม่กำหนดระยะเวลาที่ฝาก ทำให้ลูกค้าได้รับความยืดหยุ่นและมีอำนาจในการบริหารจัดการเงินของตนเองได้อย่างเต็มที่

และเมื่อวันที่ 22 เม.ย.นี้ บัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง ยังได้รับรางวัล Silver Award จากการประกาศผลรางวัล MAT Award สุดยอดแคมเปญการตลาดที่โดนใจและประสบความสำเร็จ ในงาน MAT Award 2013  ของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โดยในปีนี้มี ทีเอ็มบี ซึ่งเป็นสถาบันการเงินแห่งเดียวที่ได้รับรางวัล ถือว่าเป็นการตอกย้ำว่า ทีเอ็มบี เป็นธนาคารที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่ามาตรฐานตลาด สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

"ทีเอ็มบีต้องการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าอย่างแท้จริง เพื่อมอบอำนาจให้ลูกค้าสามารถจัดการด้านการเงินของตนเองได้อย่างสะดวก มีความยืดหยุ่น และมีประสิทธิภาพ โดยสิ่งที่เราคิดและทำ ไม่เพียงแต่จะท้าทายตลาดเท่านั้น หลายต่อหลายครั้งที่ผ่านมา เราได้ท้าทายตัวเราเอง และเลิกทำสิ่งเดิมๆ และหันไปคิดทำสิ่งใหม่ๆ ที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีกว่า และมอบสิ่งที่ให้ประโยชน์แก่ลูกค้ามากกว่า" นางกาญจนา กล่าว