posttoday

ทีเอ็มบีแนะบริการวางแผนลงทุนอัตโนมัติ

04 เมษายน 2556

ธนาคารทหารไทย ชวนลูกค้าลดความเสี่ยงในช่วงตลาดผันผวน ผ่านบริการวางแผนการลงทุนอัตโนมัติ (AIP)

ธนาคารทหารไทย ชวนลูกค้าลดความเสี่ยงในช่วงตลาดผันผวน ผ่านบริการวางแผนการลงทุนอัตโนมัติ (AIP)

นางกาญจนา  โรจนวทัญญู หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ธนาคารทหารไทย (ทีเอ็มบี) กล่าวว่า ทีเอ็มบี มุ่งส่งเสริมการออมและการลงทุนของลูกค้า โดยเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องการลงทุนในกองทุนรวมแต่ไม่อยากลงทุนเป็นเงินก้อนโต และไม่อยากจะเสียโอกาสกับจังหวะที่ดีในการลงทุน

ทั้งนี้ จึงนำเสนอการลงทุนผ่านบริการวางแผนการลงทุนอัตโนมัติ หรือ AIP (Auto Investment Plan) ซึ่งจะเป็นการช่วยลดความเสี่ยงจากการลงทุนผิดจังหวะของลูกค้า โดยทยอยลงทุนอย่างสม่ำเสมอเพื่อเฉลี่ยต้นทุนการลงทุน ลูกค้าสามารถทยอยซื้อหน่วยลงทุนในจำนวนเท่าๆ กันทุกงวด เช่น ทุกเดือน ทุกสัปดาห์ โดยได้รับความสะดวกด้วยการหักเงินค่าซื้อกองทุนผ่านบัญชีเงินฝากธนาคารโดยอัตโนมัติ นับเป็นการออมเงินในอีกรูปแบบหนึ่งที่ช่วยให้ลูกค้ามีทางเลือกในการลงทุนมากกว่าการที่จะต้องใช้เงินก้อนใหญ่เพื่อการลงทุนเพียงครั้งเดียวในช่วงปลายปีเท่านั้น อีกทั้งลูกค้าสามารถบริหารจัดการเงินในส่วนที่เหลือแต่ละเดือนเพื่อนำไปใช้หมุนเวียนในชีวิตประจำวันให้มีสภาพคล่องได้มากขึ้น

นอกจากนี้ทีเอ็มบียังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการวางแผนการลงทุนอัตโนมัติ เพื่อลงทุนในกองทุนรวมแบบผสม กองทุนรวมตราสารทุน กองทุนรวมที่ลงทุนในต่างประเทศ และกองทุนรวมกลุ่ม LTF/ RMF สมัครใช้บริการตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้ รับทันที เสื่อปิกนิก (มูลค่า 250บาท)

ผู้สนใจที่จะทยอยลงทุนในกองทุนรวม กับ ทีเอ็มบี ผ่านบริการวางแผนการลงทุนอัตโนมัติ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และขอรับหนังสือชี้ชวน ได้ที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขาทั่วประเทศ