posttoday

“กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์” เปิดให้ซื้อทองเงินผ่อน

05 กุมภาพันธ์ 2556

“กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์” ร่วมกับร้านค้าพันธมิตรร้านทองกว่า 900 แห่ง ให้ลูกค้าผ่อนทองในอัตราดอกเบี้ยพิเศษนานสูงสุด 24 เดือน

“กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์” ร่วมกับร้านค้าพันธมิตรร้านทองกว่า 900 แห่ง ให้ลูกค้าผ่อนทองในอัตราดอกเบี้ยพิเศษนานสูงสุด 24 เดือน

น.ส. ณญาณี เผือกขำ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลและสินเชื่อผ่อนชำระ “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์”  เปิดเผยว่า ปัจจุบันคนไทยนิยมซื้อทองคำ เป็นเครื่องประดับและมอบเป็นของขวัญให้แก่กันมากขึ้น  ส่งผลให้ยอดสินเชื่อผ่อนชำระเพื่อซื้อทองคำในปี 2555 ที่บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ร่วมกับร้านทองทั่วประเทศเติบโตขึ้น และมีร้านค้าทองมาร่วมเป็นพันธมิตรกับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพิ่มมากขึ้นจาก 160 แห่งในปี 2554 เป็น 900 แห่งในปี 2555 หรือเพิ่มขึ้น 460%

ดังนั้น ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่คนไทยเชื้อสายจีนและคนไทยนิยมมอบทองคำเป็นของขวัญให้แก่กัน กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จึงได้ร่วมกับพันธมิตรร้านทองทั่วประเทศ อาทิ ร้านทองออโรร่า ห้างทองเยาวราช และร้านทองพันธมิตรอื่นๆอีกจำนวนมาก มอบข้อเสนอพิเศษแก่ลูกค้าด้วยแผนผ่อนชำระอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นเพียง 0.69% นานสูงสุด 24 เดือนพร้อมรับของสมนาคุณ ซึ่งลูกค้าสามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค.2556

“การที่ร้านค้าทองชั้นนำจำนวนมากในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดร่วมจัดโปรโมชั่นกับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ถือเป็นการอำนวยความสะดวกทั้งในด้านช่องทางการเข้าถึงและเป็นการเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้กับลูกค้า  นอกจากนี้  การให้ลูกค้าสามารถแบ่งชำระได้นานถึง 24 เดือนซึ่งถือว่ายาวนานที่สุดในตลาดยังเป็นการช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อทองคำเป็นของขวัญแก่ผู้อื่นหรือเป็นของขวัญให้แก่ตนเองได้ง่ายขึ้นอีกด้วย” น.ส.ณญาณี กล่าว

สำหรับแนวทางการตลาดในปี 2556  น.ส.ณญาณี กล่าวว่า จะยังคงมุ่งมั่นที่จะยกระดับแบรนด์ “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์” และพัฒนาผลิตภัณท์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินที่ “ง่ายขึ้น...สะดวกขึ้น”  จึงมีการขยายจำนวนดีลเลอร์เพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ทั้งโปรโมชั่น 0%  ระยะเวลาผ่อนนาน และมีเครดิตเงินคืน เพราะสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถบริหารรายจ่ายได้อย่างชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพ