posttoday

พบเงินกู้0%-ฝากดอกสูงในงานโพสต์ทูเดย์Investment Expo2013

28 มกราคม 2556

สารพัดโปรโมชั่นการเงินแบบจัดเต็มทั้งเงินกู้0%และเงินฝากดอกเบี้ยสูงมรงานโพสต์ทูเดย์ Investment Expo2013 วันที่ 31ม.ค.-3ก.พ.นี้

สารพัดโปรโมชั่นการเงินแบบจัดเต็มทั้งเงินกู้0%และเงินฝากดอกเบี้ยสูงมรงานโพสต์ทูเดย์ Investment Expo2013 วันที่ 31ม.ค.-3ก.พ.นี้

จากผลการสำรวจการเตรียมความพร้อมสำหรับการวางแผนทางการเงินเพื่อวัยเกษียณของกลุ่มแรงงานในระบบช่วงอายุ 40-60 ปี โดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย พบว่าในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า คนไทย 86% กลายเป็นคนแก่ที่มีเงินไม่พอใช้ในวัยหลังเกษียณ เพราะคนกลุ่มนี้ออมเงินน้อยเกินไป

ณ กาฬ เลาหะวิไลย บรรณาธิการ โพสต์ทูเดย์ กล่าวว่า จากโจทย์ความต้องการทางการเงินของกลุ่มคนในวัยทำงาน ทำให้ในโอกาสครบรอบปีที่ 10 ของหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ ทางกองบรรณาธิการได้จัดงาน โพสต์ทูเดย์ อินเวสต์เมนต์ เอ็กซ์โป 2013 ตอบทุกด้านของชีวิตขึ้น ซึ่งจะเป็นมหกรรมการลงทุนครั้งใหญ่แห่งปี

งานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 ม.ค. - 3 ก.พ. 2556 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ทั้งนี้ สถาบันการเงินต่างๆ ที่เล็งเห็นความสำคัญของการวางแผนการเงิน ส่งเสริมการออมและการลงทุน ได้นำผลิตภัณฑ์การเงินที่จัดให้เป็นพิเศษมาให้บริการ ศึกษาและหาลู่ทางในการลงทุนในงานนี้

กู้ ‘ไทยพาณิชย์’ สบายใจกับดอกเบี้ย 0%

ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้นำสินเชื่อบ้านใหม่ บ้านมือสอง และรับสร้างบ้าน : สบายใจกับดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน
นอกจากนี้ ยังได้นำของสมนาคุณพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ลงทะเบียนภายในงาน ได้แก่ Package ทัวร์เอื้องหลวง สำหรับลูกค้าสินเชื่อบ้านใหม่ บ้านมือสอง รับสร้างบ้าน รีไฟแนนซ์ และมาย โฮม มาย แคช ที่สมัครทำประกันเลือกได้ ออมตามใจ ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด

สมนาคุณพิเศษ กระเป๋าล้อลาก Benetton สำหรับลูกค้าสินเชื่อบ้านใหม่ บ้านมือสอง

อัตราดอกเบี้ยและสิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนในงานมหกรรมการลงทุนโพสต์ทูเดย์ Investment Expo 2013 เฉพาะหลักประกันที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ และสมุทรสาคร โดยจะต้องเบิกจ่ายเงินกู้ภายในวันที่ 31 มี.ค. 2556 เท่านั้น

‘กสิกรไทย’ ยกก๊วนบัตรโดราเอมอนครบเซต

ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เตรียมนำบัตรเดบิตลายโดราเอมอนไปร่วมงานครบเซต 6 แบบ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ยอดฮิตที่สุดในขณะนี้

นอกจากนี้ สมัครสินเชื่อบ้านกสิกรไทยภายในงาน รับทันทีดอกเบี้ยพิเศษ 0% สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย ดอกเบี้ยพิเศษ 0% และรับสิทธิลุ้นรับของรางวัลพิเศษเพิ่มเติมทันที เมื่อยื่นเอกสารครบและสมัครคู่กับบัตรเครดิตกสิกรไทย พร้อมบริการเงินสดโอนไว

สมัครบัตรเครดิตกสิกรไทย ภายในงานรับเพิ่มกระเป๋า K-Excellence มูลค่า 250 บาท เมื่อเลือกสมัครบัตรเครดิตร่วมเมอร์เซเดส-เบนซ์ หรือบัตรเครดิตร่วมโรบินสัน หรือบัตรเครดิตร่วมเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ หรือบัตรเครดิตร่วมแอร์เอเชีย ร่วมกับผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของธนาคาร และสมัครใช้บริการหักบัญชีชำระบัตรเครดิตอัตโนมัติ พร้อมส่งใบสมัครและเอกสารครบถ้วน

บริการเงินฝากกสิกรไทย รับทันทีอัตราดอกเบี้ยพิเศษบวกเพิ่ม 0.3% ต่อปี เพียงแสดงคูปองที่ได้รับภายในงานพร้อมเปิดบัญชีเงินฝากคล่องตัว ครอบครัวอุ่นใจ ขั้นต่ำ 9,000 บาท และสูงสุดไม่เกิน 1 ล้านบาทต่อรายบุคคล ได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค.-28 ก.พ. 2556

สินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย สมัครภายในงาน รับฟรี Central Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท เมื่อได้รับการอนุมัติและเบิกใช้วงเงินสินเชื่อ ส่วนกองทุนรวมกสิกรไทย สมัครในงานรับฟรี Cash Back สูงสุด 8,000 บาท

บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย เปิดปุ๊บ เทรดปั๊บ รับเลย Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท เพียงเปิดบัญชีภายในงาน และมียอดการซื้อขายหลักทรัพย์ภายในวันที่ 31 มี.ค. 2556

สมัครบริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตกสิกรไทย รับฟรี ตุ๊กตาหมี K-Excellence มูลค่า 99 บาท เมื่อสมัครบริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตกสิกรไทย หรือบริการธนาคารบนมือถือกสิกรไทยภายในงาน

‘กรุงไทย’ จัดให้กู้บ้านดอกเบี้ย 0%

ธนาคารกรุงไทยชูคอนเซปต์ “ตอบทุกด้าน...ของชีวิต” โดยให้บริการทางการเงินเต็มรูปแบบ บนพื้นที่ 54 ตารางเมตร พร้อมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์ และสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย โดยจัดทีมงานที่ปรึกษาทางการเงินคอยให้บริการและคำแนะนำลูกค้าภายในงาน ตามวิสัยทัศน์การเป็นธนาคารแสนสะดวก หรือ The Convenience Bank
ภายในงานธนาคารได้นำสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย โปรโมชันดอกเบี้ย 0% ใน 6 เดือนแรก สามารถใช้ได้ทั้งการขอสินเชื่อใหม่และรีไฟแนนซ์

นอกจากนี้ ยังนำสินเชื่อเอสเอ็มอี สตาร์ตอัพไปร่วมงาน สำหรับผู้ประกอบการนิติบุคคลหรือมีทะเบียนการค้าที่มีอายุกิจการไม่เกิน 2 ปี โดยให้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 2 ล้านบาท ในรูปวงเงินกู้เบิกเกินบัญชี และวงเงินกู้แบบมีกำหนดระยะเวลาไม่เกิน 7 ปี และสินเชื่อเพิ่มผลผลิตเอสเอ็มอี ให้กู้เต็ม 100% ดอกเบี้ยต่ำ 3 ปีแรก เอ็มแอลอาร์บวก 1% กู้นาน 7 ปี ปลอดเงินต้น 1 ปี

ด้านลูกค้าที่ซื้อขายกองทุน KTAM ผ่านช่องทาง KTB Netbank หรือ KTB Online มูลค่าตั้งแต่ 5,000 บาทเป็นต้นไป จะได้รับของรางวัลเป็นตั๋วหนังในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ คนละ 1 ใบ และเมื่อซื้อกองทุนในงาน 5 หมื่นบาท รับกระเป๋าอเนกประสงค์ 2 แสนบาท รับกล่องใส่อาหาร

ให้คุณใช้ชีวิตได้ดังใจกับ ‘ธนาคารกรุงเทพ’

ธนาคารกรุงเทพ จะมอบข้อเสนอพิเศษทางการเงินและการลงทุนครบวงจร ภายใต้แนวคิด “Your Living Experience – ให้คุณใช้ชีวิตได้ดังใจ” ที่เน้นให้คำปรึกษาและวางแผนการเงินที่เหมาะสมแก่ลูกค้าแต่ละราย
งานนี้เป็นโอกาสดีสำหรับนักลงทุนที่สนใจลงทุนตั้งแต่ต้นปีกับกองทุนของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมบัวหลวง ที่ได้รับรางวัล SET Awards “บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนยอดเยี่ยม” 

หากใครชอบลงทุนในพันธบัตรออมทรัพย์ ก็สามารถเลือกลงทุนในพันธบัตรออมทรัพย์ของกระทรวงการคลัง ปีงบประมาณ 2556 ครั้งที่ 1 อายุ 3 ปี ซึ่งเป็นพันธบัตรแบบไร้ใบตราสาร อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3.75% ต่อปี วงเงินซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาท ขั้นสูง 2 ล้านบาท โดยผู้ซื้อจะได้รับสมุดพันธบัตรรัฐบาล กระทรวงการคลัง เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ บริการแนะนำเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ ที่มอบโอกาสรับผลตอบแทนที่ดี ทั้งจากส่วนต่างของราคาซื้อขายและเงินปันผล รับฟรี Starbucks Gift Card มูลค่า 200 บาท สำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ประเภทบัญชีเงินสดแบบมีหลักประกันเต็มจำนวนกับบริษัทหลักทรัพย์บัวหลวง ผ่านธนาคารกรุงเทพภายในงาน และโอนเงินเพื่อเป็นหลักประกันการซื้อขายหลักทรัพย์ตั้งแต่ 5 หมื่นบาทขึ้นไป

‘กรุงศรีอยุธยา’ กู้คอนโดมิเนียม 0%

พลาดไม่ได้กับบูธธนาคารกรุงศรีอยุธยากับโปรโมชันพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่เข้ามาจับจองบ้านและคอนโดมิเนียมในงาน มีโปรโมชันสินเชื่อคอนโดมิเนียม ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 6 เดือน ธนาคารได้จัดเตรียมบูธไว้ที่โซนของลูกค้ากรุงศรีเอสเอ็มอี

นอกจากนี้ ธนาคารยังพร้อมให้คำปรึกษาลูกค้าเอสเอ็มอีเต็มที่ โดยมีการเปิดบูธกรุงศรีเอสเอ็มอี เพื่อช่วยลูกค้า สำหรับสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้ากรุงศรีเอสเอ็มอีได้รับ กิจกรรมแรกคือ หาตลาดให้ลูกค้า โดยให้อภิสิทธิ์กับลูกค้ากรุงศรีเอสเอ็มอีทั้งหมด 17 รายในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเซ็กเมนต์ที่ธนาคารได้วางเป้าหมายในปีนี้ได้เข้าร่วมเปิดบูธโดยลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

โปรโมชันที่บูธธนาคารเตรียมไว้ให้กับผู้เข้าร่วมงาน ได้แก่ เงินฝากออมทรัพย์ บัตรกรุงศรีเดบิต บัตรของขวัญกรุงศรี ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและประกันภัย สินเชื่อบุคคลกรุงศรี สินเชื่อกรุงศรีเอสเอ็มอี สินเชื่อคอนโดกรุงศรี กองทุนรวม บัตรเครดิตกรุงศรี และบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

‘ไอซีบีซี’ ชูเงินฝากดอกเบี้ยสูงปรี๊ด 3.3%

ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) นำเสนอผลิตภัณฑ์เงินฝากใหม่ในงานโพสต์ทูเดย์ Investment Expo 2013 ได้แก่ บัญชีเงินฝากประจำ “ตั่วถั่ง” ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษสูงถึง 3.3% ต่อปี เฉพาะในงานเท่านั้น พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ใหม่ “ICBC (Thai) Gold Saving” ที่รับอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 2.9% ต่อปี

สำหรับบัญชีเงินฝากประจำ “ตั่วถั่ง” ระยะเวลาฝาก 6 เดือน รับดอกเบี้ยสูงถึง 3.3% ต่อปี เฉพาะบุคคลธรรมดาเท่านั้น เปิดบัญชีเงินฝากขั้นต่ำ 1 แสนบาท และสูงสุดไม่เกิน 1 ล้านบาทต่อบัญชี ลูกค้าสามารถแสดงโบรชัวร์ที่แจกภายในงานพร้อมบัตรประชาชนได้ที่บูธธนาคารไอซีบีซี (ไทย) หมายเลขบูธ E7 เพื่อจองสิทธิพิเศษ และนำบัตรประชาชนเพื่อรับใบจองสิทธิที่ได้รับนำไปเปิดบัญชีที่สาขาของธนาคารได้ทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 1-15 ก.พ. 2556

ส่วนบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ICBC (Thai) Gold Saving อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 2.9% ต่อปี เฉพาะบุคคลธรรมดาเท่านั้น เปิดบัญชีเงินฝากขั้นต่ำ |1 หมื่นบาท และสูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาท ไม่มีกำหนดระยะเวลาในการฝาก หรือถอนเงิน และสามารถถอนไม่จำกัดจำนวนเงินและจำนวนครั้ง โดยธนาคารจะคำนวณดอกเบี้ยให้เป็นรายวัน สงวนสิทธิการเปิดบัญชี 1 คนต่อ 1 บัญชี

สมัครบัตรเครดิต ลุ้นที่พักหรูกับ ‘ซิตี้แบงก์’

ธนาคารซิตี้แบงก์ ได้ร่วมออกบูธ โดยนำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ซีเล็คท์ ; Finest Selections – พิเศษ สมัครบัตรภายในงานและได้รับการอนุมัติ เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตร 1 หมื่นบาท ภายใน 30 วัน รับทันทีคะแนนสะสม 2 หมื่นคะแนน หรือนำไปแลกรับบัตรที่พัก Marrakesh Hua Hin Resort & Spa จำนวน 2 วัน 1 คืน มูลค่า 1.2 หมื่นบาท

และเมื่อมีการสมัครบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ; 3 สะดวกให้ชีวิตไม่สะดุด ภายในงาน และมียอดการใช้จ่ายภายใน 60 วันหลังได้รับการอนุมัติ และรับกระเป๋า Quick Silver มูลค่า 2,790 บาท m