posttoday

LH Bank ให้บริการทางอินเตอร์เน็ต

17 มกราคม 2556

LH Bank เปิดตัวบริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เน้นความปลอดภัยสูง

LH Bank เปิดตัวบริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เน้นความปลอดภัยสูง

นางศศิธร พงศธร  กรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ (LH Bank) กล่าวว่า ปัจจุบันการทำธุรกรรมต่างๆผ่านทางอินเตอร์เน็ต ได้เริ่มมีบทบาทต่อลูกค้ามากยิ่งขึ้น เพราะช่วยประหยัดเวลา และสร้างความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเป็นอย่างดี  ธนาคารจึงได้เปิดให้บริการ Internet Banking โดยใช้ชื่อว่า “LH Bank Speedy”  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการที่ธนาคารได้พัฒนาขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้สามารถบริหารจัดการธุรกรรมทางการเงินได้สะดวกและรวดเร็ว โดยสามารถทำรายการผ่านบริการ LH Bank Speedy ได้ทุกที่ ทุกวัน ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาธนาคาร อีกทั้งบริการ LH Bank Speedy ยังรองรับลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าบุคคล หรือกลุ่มลูกค้านิติบุคคล ก็สามารถใช้บริการนี้ได้เช่นกัน 

ความพิเศษของ LH Bank Speedy ที่ธนาคารให้ความสำคัญคือระบบรักษาความปลอดภัยที่สูงขึ้นและใช้งานง่าย  ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security หรือความปลอดภัยแบบใช้รหัส  2 ชั้น พร้อมการแสดง Display ส่วนตัว ที่ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าโปรไฟล์ความเป็นส่วนตัวที่ผู้ใช้งานเท่านั้นที่รู้     บริการ LH Bank Speedy  ประกอบด้วยเมนูการใช้งานที่ง่าย เพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย เช่น บริการโอนเงินที่สามารถทำได้ทันทีหรือตั้งโอนไว้ล่วงหน้า, บริการโอนเงินต่างธนาคาร, บริการชำระค่าสินค้าบริการและสินเชื่อ, บริการตรวจสอบสถานะเช็คหรืออายัดเช็ค รวมถึงบริการตรวจสอบสถานะทางบัญชี ทั้งบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ บัญชีเงินฝากกระแสรายวัน บัญชีเงินฝากประจำ โดยธนาคารจะมีการส่ง SMS แจ้งผลการทำธุรกรรมผ่านอินเตอร์เน็ตให้ลูกค้าทราบทุกครั้งที่มีการทำรายการ

นางศศิธร  กล่าวเพิ่มเติมว่า  ในไตรมาสแรกของปี 2556 ธนาคารจะเพิ่มช่องทางบริการทางการเงินบนรถตู้เคลื่อนที่ (Mobile Branch) ที่เปรียบเสมือนสาขาเคลื่อนที่ของธนาคาร ที่จะให้บริการรับฝาก- ถอนเงิน , บริการรับชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ และบริการตู้ ATM  โดยมีเจ้าหน้าที่ธนาคารคอยให้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ธนาคารยังจะเพิ่มการให้บริการตู้ ATM  แบบ 3 in 1  รูปแบบใหม่ของธนาคาร ที่ลูกค้าจะสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น อาทิ บริการ ATM, บริการรับฝากเงิน และบริการปรับสมุดบัญชีเงินฝาก

ลูกค้าที่สนใจบริการ LH Bank Speedy สามารถสมัครใช้บริการได้ที่ www.lhbankspeedy.com  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร.0-2677-7111 ตลอด 24 ชม.