posttoday

กสิกรไทยเปิดตัวบัตรเดบิตโดราเอมอน

10 มกราคม 2556

กสิกรไทย ชูแนวคิด “ยูนิเวอร์แซล เดบิต การ์ด” เปิดตัวบัตรเดบิต “โดราเอมอน” ตั้งเป้าผู้ถือถึง 5 แสนใบ

กสิกรไทย ชูแนวคิด “ยูนิเวอร์แซล เดบิต การ์ด” เปิดตัวบัตรเดบิต “โดราเอมอน” ตั้งเป้าผู้ถือถึง 5 แสนใบ

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีผู้ใช้บัตรเดบิตประมาณ 40 ล้านใบ คิดเป็นมูลค่าการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในประเทศปี 2555 อยู่ที่ 5.7 หมื่นล้านบาท ซึ่งธนาคารกสิกรไทยมีมูลค่าการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตอยู่ที่ 2.8 หมื่นล้านบาท หรือคิดเป็น 49% ครองความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในธุรกิจบัตรเดบิต ทำให้ในปีที่ผ่านมามียอดออกบัตรเดบิตใหม่มากที่สุดถึง 3.4 ล้านบัตร เติบโตขึ้นมากกว่า 18% โดยในจำนวนนี้เป็นบัตรเดบิตลายคาแรคเตอร์ 8.5 แสนใบ มียอดรูดซื้อสินค้าโดยใช้บัตรเดบิตเฉลี่ยเดือนละ 7,000 บาท

ล่าสุด ธนาคารออกบัตรเดบิตคอลเลคชั่นใหม่ลาย “โดราเอมอน” ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก โดยสมัครบัตรเพียงครั้งเดียวได้ทั้งบัตรเดบิตลายโดราเอมอน สมุดบัญชี และซองอเนกประสงค์ แบ่งเป็นบัตร 2 ประเภท คือ K-Max Debit Card ที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุวงเงินสูงสุด 2 แสนบาท พร้อมเบิกค่ารักษาพยาบาลได้ 5,000 บาทต่อครั้ง และบัตร K-My Debit Card นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรเดบิตโดราเอมอน จะได้รับสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ได้แก่ ตั๋วชมภาพยนตร์ราคา 100 บาททุกเรื่องทุกรอบที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์, อีจีวี, พารากอน, เอสพลานาด, เมกา บางนา และพาราไดซ์ พาร์ค ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือรับเงินคืนเข้าบัญชี 100 บาท เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป หรือช้อปออนไลน์ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป และทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร 25 บาท รับคะแนนสะสม1 คะแนน เพื่อใช้คะแนนสะสมแลกเป็นเงินสด 100 บาททุก 1,000 คะแนน

ทั้งนี้ ธนาคารตั้งเป้ายอดผู้ถือบัตรเดบิต โดราเอมอน ในปีนี้ไว้ที่ 5 แสนใบ ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของบัตรเดบิต โดราเอมอน ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ หรือเข้าร่วมกิจกรรมเปิดตัวบัตรเดบิต โดราเอมอน ระหว่างวันที่ 10-13 มกราคมนี้ ที่ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า โดยเฉพาะในวันเด็กแห่งชาติจะมีกิจกรรมพิเศษให้กับเด็ก ๆ อีกด้วย