posttoday

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ออกแคมเปญผ่อน 0 %

04 ตุลาคม 2555

“กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์” ออกแคมเปญสวยผ่อนได้ 0 % นานสูงสุด 24 เดือน ล่อใจผู้หญิงวัยทำงาน หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายโค้งสุดท้ายโต 230 %

“กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์” ออกแคมเปญสวยผ่อนได้ 0 % นานสูงสุด 24 เดือน ล่อใจผู้หญิงวัยทำงาน หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายโค้งสุดท้ายโต 230 %  

น.ส.ณญาณี เผือกขำ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลและสินเชื่อผ่อนชำระ บริษัท อยุธยาแคปปิตอล เซอร์วิสเซส หรือ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมสถาบันความงามชั้นนำของไทย 13 แห่ง อาทิ นิติพลคลินิก วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก ศูนย์ความงามสลิมอัพเซ็นเตอร์ เดอะ สกิน ดอกเตอร์ คลีนิค บอดี้เชฟ ศูนย์ความงามโอเรียนทอล บิวตี้ สปาชาสลิมมิ่งเซ็นเตอร์ และธนพร คลินิกรวม 400 สาขาทั่วประเทศ เปิดตัวแคมเปญ  สวยเลือกได้ ผ่อนสบาย 0% สูงสุด 24 เดือน เพื่อกระตุ้นยอดใช้สินเชื่อผ่อนชำระผ่านบัตรของบริษัทจากกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน  

 “ตลาดเสริมความงามถือเป็นตลาดที่ผู้บริโภคต้องการใช้บริการเป็นจำนวนมากในปัจจุบันและมีมูลค่าธุรกิจสูงถึงปีละกว่า 1.5 หมื่นล้านบาท จึงเชื่อว่าแคมเปญนี้จะช่วยแบ่งเบาภาระผู้บริโภคได้มากขึ้นและได้รับการตอบรับที่ดีเพราะในการใช้บริการเสริมความงามมีค่าใช้จ่ายต่อครั้งที่ค่อนข้างสูงโดยอยู่ในราคระหว่าง 3,000 - 80,000 บาท” น.ส.ณญาณี กล่าว

น.ส.ณญาณี กล่าวว่า แคมเปญนี้ถือเป็นโปรโมชั่นพิเศษที่จัดขึ้นระหว่างเดือนต.ค.-พ.ย.2555 เท่านั้น โดยมีโปรแกรมให้เลือกหลากหลาย อาทิ การแบ่งชำระพิเศษด้วยดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือนหรือผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษนาน 18 เดือน ที่วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก การผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือนพร้อมรับของสมนาคุณมูลค่า 1,990 บาท ที่นิติพล คลินิก การผ่อน 0% นาน 9 เดือนพร้อมรับของสมนาคุณ 3,990บาท เมื่อใช้บริการที่สลิม อัพ และผ่อน 0% นาน 24 เดือน ที่ธนพร คลินิก

ทั้งนี้คาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยให้มียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเฟิร์สช้อยส์ในกลุ่มบริการนี้รวมเพิ่มขึ้น 230% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน และจะช่วยผลักดันให้ฐานสมาชิกผู้ถือบัตรใหม่ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ในปีนี้ขยายตัวเพิ่มขึ้นอีก 3.3 แสนรายจากปัจจุบันที่ฐานลูกค้าปัจจุบันที่ 2 ล้านราย คิดเป็นอัตราการขยายตัวกว่า 30% ขณะที่ยอดสินเชื่อใหม่รวมทั้งปีจะขยายตัวอีก 15-20%