posttoday

กสิกรจัดหนักให้กู้กลุ่ม6คนดอก0%

04 สิงหาคม 2555

กสิกรไทยจัดหนักสินเชื่อส่วนบุคคล ออกแคมเปญรวมกลุ่มกู้ 6 คน รับดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน

กสิกรไทยจัดหนักสินเชื่อส่วนบุคคล ออกแคมเปญรวมกลุ่มกู้ 6 คน รับดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารออกแคมเปญ “สมัครยกก๊วน รับดอกเบี้ย 0% ยกแก๊ง สูงสุดถึง 6 เดือน” สำหรับลูกค้าสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย ให้กู้สูงสุดคนละ 1.5 ล้านบาท โดยไม่ต้องใช้หลักประกัน

แคมเปญนี้ ผู้กู้จะต้องชวนเพื่อนมาสมัครพร้อมกันเป็นกลุ่ม กลุ่มละไม่เกิน 6 คน และใช้บริการเงินสดโอนไวที่โอนเงินเข้าบัญชีทันทีหลังจากอนุมัติ 70-100% ของวงเงินที่ได้รับการอนุมัติ จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ตามจำนวนคนในกลุ่ม สูงสุดนานถึง 6 เดือน

นายชาติชาย กล่าวว่า การแข่งขันในตลาดสินเชื่อบุคคลยังมี ความรุนแรง ทั้งจากกลุ่มผู้ประกอบการที่เป็นสถาบันการเงินและไม่ใช่สถาบันการเงิน (Non-Bank) สำหรับ ธนาคารกสิกรไทย ให้ความสำคัญกับการรุกธุรกิจสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย หรือ K-Express Cash ในกลุ่มลูกค้าบุคคลที่มีรายได้เดือนละ 1 หมื่นบาทขึ้นไป ด้วยจุดแข็งผ่านช่องทางสาขาของธนาคารที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และจากมาตรการเพิ่มฐานรายได้ข้าราชการและค่าจ้างขั้นต่ำส่งผลให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของธนาคารกว้างขึ้นด้วย

สำหรับยอดสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย 6 เดือนแรกของปีนี้ มียอดบัตรใหม่เพิ่มราว 1.65 แสนใบ เป็นยอดสินเชื่อราว 7,650 ล้านบาท เติบโตกว่า 40% ซึ่งถือเป็นอัตราการขยายตัวที่สูงเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ธนาคารตั้งเป้ายอดบัตรในสิ้นปี 2555 รวมที่ 5 แสนบัตร