posttoday

กสิกรฯเจาะกลุ่มเศรษฐีเงินฝาก2-10 ล้านบาท

28 มิถุนายน 2555

กสิกรไทยเปิดตัวบริการ “เดอะพรีเมียร์” เจาะกลุ่มเศรษฐีเงินฝาก 2-10 ล้านบาท ตั้งเป้าดันฐานลูกค้ากลุ่มนี้โต 30%

กสิกรไทยเปิดตัวบริการ “เดอะพรีเมียร์” เจาะกลุ่มเศรษฐีเงินฝาก 2-10 ล้านบาท ตั้งเป้าดันฐานลูกค้ากลุ่มนี้โต 30% 

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากการศึกษาพบว่า แนวโน้มทั้งในต่างประเทศและประเทศไทยกลุ่ม “Mass Affluent” ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริหารหรือเจ้าของกิจการรุ่นใหม่ที่มีสินทรัพย์เพื่อการออมและลงทุนระหว่าง 2-10 ล้านบาทมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยในประเทศไทยพบว่า มีจำนวนประมาณ 350,000 ราย แต่มีมูลค่าเงินฝากสูงถึง 38% ของมูลค่าเงินฝากลูกค้าบุคคล และมีการเติบโตของจำนวนบัญชีเงินฝากสูงถึง 7% ต่อปี ซึ่งสูงกว่าการเติบโตของจำนวนบัญชีในตลาดทั่วไป

ดังนั้น ทางธนาคารจึงได้เปิดบริการเดอะพรีเมียร์เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าดังกล่าว โดยมอบสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทั้ง 3 ด้านหลัก ได้แก่      

เอกสิทธิ์ด้านการเติมเต็มคุณภาพชีวิต สิทธิ์ใช้บริการฟิตเนส ฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ณ โรงแรม และสถานบริการชั้นนำ สิทธิ์ในการอัพเกรดชั้นโดยสารภายในประเทศของการบินไทยเป็นชั้นธุรกิจได้ทันที เพียงใช้คะแนนสะสม2,000 คะแนน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2555 รับบริการห้องรับรองพิเศษ Royal Orchid Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เชียงใหม่ กระบี่ สุราษฎร์ธานี และขอนแก่น นอกจากนี้ยังได้รับแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทางวงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท เมื่อชำระค่าบัตรโดยสารผ่านบัตรเดอะพรีเมียร์ สิทธิพิเศษจากกลุ่มโรงพยาบาลชั้นนำ และสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษที่ทางธนาคาร ฯ จะจัดให้ลูกค้าเดอะพรีเมียร์ อย่างต่อเนื่องตลอดปี

เอกสิทธิ์เพื่อความมั่งคั่งส่วนบุคคลและธุรกิจ ผู้ถือบัตรจะได้เข้าร่วมกิจกรรมสัมมนาเพื่อเติมเต็ม และให้องค์ความรู้ในการต่อยอดทางธุรกิจ รวมทั้งความรู้และความเข้าใจเรื่องการลงทุนเพื่อให้เงินงอกเงยได้เร็วขึ้น พร้อมรับบริการรายงานสรุปข้อมูลทางการเงิน ที่ให้ข้อมูลความเคลื่อนไหวของสินทรัพย์ผ่านรายงานฉบับเดียว (K-Consolidated Statement) และบทวิเคราะห์ความเคลื่อนไหวทางเศรษฐกิจจากศูนย์วิจัยกสิกรไทย (K-Econ Analysis)

เอกสิทธิ์ด้านการเงินและบริการจากเครือธนาคารกสิกรไทย รับดอกเบี้ยเงินฝากประจำพิเศษบวกเพิ่ม0.25% จากอัตราปกติ และรับสิทธิ์ยกเว้นหรือส่วนลดค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ในการใช้บริการทางการเงิน เช่น เช็คธนาคาร เช็คของขวัญ บริการแจ้งเตือนรายการเคลื่อนไหวทางการเงิน บริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง ที่ THE PREMIER Contact Center 028888877 นอกจากนี้ ในช่วงเปิดตัว ธนาคาร ฯ ได้มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาลงทุนกับเครือธนาคารกสิกรไทยตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป ในผลิตภัณฑ์ที่มีอายุมากกว่า 6 เดือน พร้อมสมัครบริการเดอะพรีเมียร์ จะได้รับตั๋วเครื่องบินการบินไทยไป-กลับ กรุงเทพ-ฮ่องกงฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายนนี้

ทั้งนี้ ธนาคารกสิกรไทยมีฐานลูกค้าเดอะพรีเมียร์ จำนวน 65,000 คน โดยคาดว่าการทำตลาดเชิงรุกในวงกว้างมากขึ้น ควบคู่กับบริการเดอะพรีเมียร์ จะส่งผลให้ธนาคาร สามารถขยายฐานลูกค้าเดอะพรีเมียร์เป็น 85,000 คนภายในสิ้นปี 2555 หรือเติบโต 30%