posttoday

ไทยพาณิชย์เปิดสำนักงานใหญ่ตามปกติ

02 พฤศจิกายน 2554

ไทยพาณิชย์ ยันเปิดบริการสำนักงานใหญ่ รัชโยธิน ตามปกติ พร้อมเตรียมแผนรับมือหลังน้ำเริ่มประชิด

ไทยพาณิชย์ ยันเปิดบริการสำนักงานใหญ่ รัชโยธิน ตามปกติ พร้อมเตรียมแผนรับมือหลังน้ำเริ่มประชิด

ธนาคารไทยพาณิชย์ ออกแถลงการณ์ชี้แจงว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมที่ขยายวงกว้างและส่งผลกระทบต่อถนนวิภาวดีรังสิต และถนนพหลโยธิน ตลอดจนในพื้นที่เขตดอนเมือง หลักสี่ ลาดพร้าว  ซึ่งได้เคลื่อนเข้ามาใกล้สำนักงานใหญ่ของธนาคารไทยพาณิชย์ บริเวณสี่แยกรัชโยธิน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้สำนักงานใหญ่ของธนาคารที่อยู่บนถนนรัชดาภิเษก ยังไม่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมและยังเปิดให้บริการอยู่

โดยธนาคารได้เตรียมความพร้อมในการรับมือกับน้ำท่วมเป็นหลายระดับตามความรุนแรงของสถานการณ์ เพื่อให้ธนาคารสามารถให้บริการการเงินแก่ลูกค้าทุกประเภทได้อย่างต่อเนื่อง   การเตรียมการของธนาคารในครั้งนี้เป็นไปตามแผนรองรับภัยพิบัติที่ได้มีการจัดวางไว้ ซึ่งรวมถึงการเตรียมการด้านต่างๆ ครอบคลุมตั้งแต่ด้านพนักงาน ด้านสถานที่ทำการ ด้านระบบงานและอุปกรณ์สำคัญ ด้านความพร้อมของศูนย์คอมพิวเตอร์หลักและศูนย์สำรอง ศูนย์ปฏิบัติการหลักต่างๆ คอลเซนเตอร์ โดยมีการกระจายตั้งอยู่ในหลายพื้นที่เพื่อลดความเสี่ยงและให้สามารถทำงานทดแทนกันได้

ทั้งนี้ ลูกค้า สามารถสอบถามข้อมูลในรายละเอียดได้ที่ สาขา ศูนย์ธุรกิจของธนาคารทั่วประเทศ ศูนย์บริการลูกค้า (Call Center) โทร 02-777-7777 และที่ www.scb.co.th