posttoday

“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” รุกเซ็กเมนต์ บิ๊ก ไบค์

30 พฤศจิกายน 2564

“กรุงศรี ออโต้ โพรเทค” รุกเซ็กเมนต์ บิ๊ก ไบค์ เสริมแกร่งสู่แบรนด์โบรคเกอร์ประกันภัยยานยนต์ครบวงจร

กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัย ภายใต้ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ในเครือกรุงศรี ออโต้ ตอกย้ำเป้าหมายการเป็นผู้นำโบรคเกอร์ประกันภัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนมีรถ ชูผลิตภัณฑ์ กรุงศรี ออโต้ โพรเทค ประกันคุ้มครองอะไหล่ เพื่อคลายความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษารถ พร้อมส่งประกันคุ้มครองอะไหล่ บิ๊ก ไบค์ ตอบโจทย์เหล่าไบเกอร์เป็นแบรนด์แรกในตลาด ตั้งเป้าเบี้ยประกันภัยยานยนต์ปีนี้เติบโต 26% จากปีก่อนหน้า

นางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ในการเป็นผู้ให้บริการโบรคเกอร์ ประกันภัยที่ไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อให้เข้าถึงความต้องการของตลาดอย่างครอบคลุมและครบวงจร ประกันคุ้มครองอะไหล่ ถือเป็นการนำเสนอทางเลือกให้กับลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์มือสอง เพื่อลดความกังวลและภาระค่าซ่อมแซมรถที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2557

“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” รุกเซ็กเมนต์ บิ๊ก ไบค์

ต่อมาได้ขยายบริการประกันคุ้มครองอะไหล่ให้กับกลุ่มลูกค้า ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ภายใต้แบรนด์ ‘กรุงศรี ออโต้ โพรเทค’ ในปี 2563 ตลอดจนเปิดบริการออนไลน์ให้กับลูกค้าทั่วไปที่สนใจซื้อประกันคุ้มครองอะไหล่สำหรับรถยนต์ผ่านเว็บไซต์ www.krungsriautobroker.com เมื่อเดือนมิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

ล่าสุด บริษัทต้องการจะตอบโจทย์ผู้ที่กำลังจะซื้อบิ๊ก ไบค์ มือสอง ด้วยการเป็น แบรนด์แรกในตลาดที่นำเสนอประกันคุ้มครองอะไหล่บิ๊ก ไบค์ เราหวังว่าการบริการใหม่นี้จะเข้าถึงไลฟ์สไตล์เจ้าของบิ๊ก ไบค์ ที่ให้ความสำคัญกับรถบิ๊ก ไบค์ของตนเองไม่แพ้รถยนต์

ทั้งนี้ ประกันคุ้มครองอะไหล่บิ๊ก ไบค์ ของ กรุงศรี ออโต้ โพรเทค มาพร้อมกับความคุ้มค่าและบริการที่สะดวก ไม่ยุ่งยาก เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนหลายกลุ่ม ด้วยความคุ้มครองอะไหล่แท้สูงสุดถึง 10 กลุ่มอะไหล่ และการนำรถเข้าบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานทั่วประเทศ โดยการเคลมสามารถทำได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องกรอกแบบฟอร์มขอรับบริการ

“ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนในปัจจุบัน ผู้บริโภคในทุก ๆ กลุ่มต่างมองหาบริการประกันภัยที่สามารถสร้างความมั่นใจให้กับทุกช่วงของชีวิต กรุงศรี ออโต้ โพรเทค เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ในฐานะโบรคเกอร์ประกันภัยที่เข้าใจความต้องการของคนมีรถในหลากมิติ และนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เราตั้งเป้าว่า ยอดเบี้ยประกันภัยยานยนต์ของปี 2564 จะเติบโต 26% ซึ่งสะท้อนถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ในตลาดได้เป็นอย่างดี” นางสาวชญาน์ธิป กล่าวปิดท้าย