posttoday

แอกซ่า ขายประกันสุขภาพพ่วงคุมไวรัสโควิด-19

18 มีนาคม 2563

ซื้อประกันสุขภาพแอกว่า พ่วงคุ้มครอง ไวรัสโควิด-19

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ใส่ใจสุขภาพคนไทย พร้อมมอบความห่วงใยให้แก่ลูกค้า “AXA Cares for You” ด้วยแผนประกันสุขภาพของแอกซ่าที่คุ้มครอง “โคโรนาไวรัส” (COVID-19) และบริการที่ครอบคลุม ด้วยเครือข่ายโรงพยาบาลของแอกซ่าที่มีอยู่ทั่วประเทศ

แผนประกันสุขภาพของแอกซ่ามีให้เลือกหลากหลาย อาทิ

“แอกซ่า สมาร์ทแคร์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ” และ “แอกซ่า สมาร์ทแคร์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ พลัส” ประกันสุขภาพที่ให้มากกว่าความคุ้มครอง* เช่น ค่ารักษาพยาบาลสำหรับการล้างไต กรณีไตวายเรื้อรัง และการรักษาโรคมะเร็งที่ไม่ได้อยู่ในโรงพยาบาล (แบบผู้ป่วยนอก) เป็นต้น

“แอกซ่า สมาร์ทแคร์ ออพติมั่ม” และ “แอกซ่า สมาร์ทแคร์ ออพติมั่ม พลัส” ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย* ที่คุ้มครองค่าใช้จ่ายการปลูกถ่ายอวัยวะ โรคมะเร็ง และค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอกในกรณีฉุกเฉินสำหรับอุบัติเหตุ

“แอกซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซ์คลูซีฟ” ให้ความคุ้มครองสูงสุดเมื่อเปรียบเทียบกับแผนประกันสุขภาพทั่วไป* ทั้งการรักษาพยาบาลฉุกเฉินนอกประเทศ ที่พร้อมดูแลและให้ความช่วยเหลือด้านการแพทย์และเหตุฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ประกันภัย “แอกซ่า สมาร์ทแคร์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ” หรือ “แอกซ่า สมาร์ทแคร์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ พลัส” ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 พฤษภาคม 2563 จะได้รับความคุ้มครองการเจ็บป่วยจาก “โคโรนาไวรัส” (COVID-19) ทันที โดยไม่มีระยะเวลารอคอย 30 วัน