posttoday

อลิอันซ์ อยุธยา ออกประกันชีวิตใหม่คลุม COVID-19

18 มีนาคม 2563

อลิอันซ์ อยุธยา ออกประกันใหม่คลุม COVID-19 คุ้มครอง 15 ล้านบาทต่อปี ถึงอายุ 90 ปี

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัว “ประกันสุขภาพปลดล็อค อัลตร้า” แบบประกันสุขภาพที่ให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้ามากกว่าเดิม โดยลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 15 ล้านบาทต่อปี พร้อมให้ความคุ้มครองนานถึงอายุ 90 ปี เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครอง และความสบายใจสูงสุด เมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ซึ่งเป็นการแบ่งเบาภาระให้แก่ลูกค้าที่นับวันยิ่งเผชิญกับค่ารักษาพยาบาลที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ “ประกันสุขภาพปลดล็อค อัลตร้า” มีทั้งหมด 4 แผน ประกอบด้วยจำนวนเงินเอาประกันภัย 3 ล้าน 6 ล้าน 10 ล้านและ 15 ล้านบาท สมัครได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน 1 วัน ถึง 70 ปี (ต่อสัญญาได้ถึงอายุ 89 ปี คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี) โดยเป็นสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น ไม่เพียงแต่ให้สิทธิการเบิกจ่ายตามจริง เมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล อาทิ ค่าผ่าตัด ค่าเครื่องมือแพทย์ ค่าวางยาสลบ ค่ารถพยาบาล และความคุ้มครองผู้ป่วยนอก เช่น กรณีอุบัติเหตุที่รักษาภายใน 24 ชั่วโมง รวมถึงการผ่าตัดเล็กที่ไม่ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ยังเพิ่มความพิเศษด้วยการปลดล็อคค่าล้างไต ค่าเคมีบำบัด ค่ารังสีบำบัด และค่ารักษาพยาบาลกรณีต้องเข้ารับการรักษาในห้องผู้ป่วยวิกฤติ (ICU) รวมทั้งกรณีที่ตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19 และไวรัสอื่นๆ โดยจ่ายตามจริงภายใต้วงเงินคุ้มครองตามแผนที่ลูกค้าเลือก

“ด้วยความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์สุขภาพปลดล็อค อัลตร้า ที่มีความทันสมัย ทันเหตุการณ์ มีความคุ้มค่าคุ้มราคาในแง่ของสิทธิประโยชน์ที่เราตั้งใจออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าคนไทยให้ได้รับความอุ่นใจในเรื่องค่าใช้จ่ายเมื่อต้องเกิดเหตุเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล เราจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราจะได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเช่นเคย และคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เด่นในปีนี้ที่จะผลักดันให้อลิอันซ์ อยุธยา สามารถสร้างผลงานได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน” นางสาวพัชรา กล่าว