posttoday

TQM-BKI ปล่อยประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์ใหม่

02 ธันวาคม 2562

ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) จับมือ กรุงเทพประกันภัย (BKI) คลอดประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์ใหม่ “คุณเจ็บ เงินไม่เจ็บ”

ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) จับมือ กรุงเทพประกันภัย (BKI) คลอดประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์ใหม่ “คุณเจ็บ เงินไม่เจ็บ”

นายอัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ที่ผ่านมาทีคิวเอ็มและกรุงเทพประกันภัยนับเป็นผู้บุกเบิกทำตลาดประกันภัยสำหรับมนุษย์เงินเดือนมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยที่ผ่านมาทั้ง 2 บริษัทได้มุ่งออกแบบและพัฒนาโปรดักท์ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของมนุษย์เงินเดือนครอบคลุมทุกความต้องการอย่างแท้จริง

อย่างไรก็ดีล่าสุด TQM และ BKI ต่อยอดความสำเร็จร่วมกัน โดยการเปิดตัวประกัน มนุษย์เงินเดือนซีรีย์ใหม่ “คุณเจ็บ....เงินไม่เจ็บ” สำหรับคุ้มครองทุกความสำเร็จของมนุษย์เงินเดือน ไม่ต้องกังวลว่าเงินเดือนจะหมดไปกับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด โดยแนวคิดในการออกแบบประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์ “คุณเจ็บ....เงินไม่เจ็บ” มุ่งตอบโจทย์ Pain point กลุ่มเป้าหมาย โดยจากการศึกษาถึงพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายระหว่าง 25-55 ปี ซึ่งมีหลายเจนเนอร์เรชั่น หลากหลายไลฟ์สไตล์ พบว่า คนกลุ่มนี้มีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ ความใฝ่ฝันที่อยากมีอนาคตที่ดี มีความมั่นคงในชีวิต มีบ้าน มีรถ มีเงินเก็บไว้ใช้หลังเกษียณ แต่ Pain point ที่ส่งผลให้มนุษย์เงินเดือนไม่สามารถทำตามเป้าหมายได้ คือค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝันจากการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ ทั้งนี้มั่นใจว่าประกันซีรีย์ใหม่นี้จะประสบผลสำเร็จเช่นทุกปีที่ผ่านมาและคาดว่าช่วยผลักดันรายได้รวมปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้

นายอภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันในตลาดประกันภัยเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับกลุ่มมนุษย์เงินเดือนทั้ง ในกรุงเทพและต่างจังหวัดมากขึ้น เนื่องจากเป็นกลุ่มใหญ่และมีกำลังซื้อ แต่จะเป็นการทำการตลาดเพียงช่วงระยะเวลาสั้นๆ หรือนำเสนอโปรดักท์บางประเภทเท่านั้น ขณะที่ TQM และ BKI เป็นรายเดียวในตลาดที่ออกแบบความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ประกันมนุษย์เงินเดือนครบทุกความต้องการครอบคลุมทุกเจนเนอร์เรชั่น รวมทั้งหมด 6 โปรดักท์ ได้แก่ 1.ประกันรถยนต์ 2.ประกันสุขภาพ Health on Top 3.ประกันมะเร็ง 4.ประกันภัยอุบัติเหตุ 2 เด้ง 5. ประกันการเดินทาง และ 6.ประกันบ้านที่อยู่อาศัย

"เพราะเราเข้าใจว่าในทุกวันของชีวิตมนุษย์เงินเดือนต้องเผชิญกับความเสี่ยงรอบตัวและอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ทั้งที่เป็นปัจจัยภายนอกและภายในร่างกาย ทั้งในวันทำงานและวันหยุด ดังนั้น คอนเซ็ปต์ประกันมนุษย์เงินเดือนในซีรีย์ใหม่นี้เราจึงตั้งใจออกแบบความคุ้มครองที่เอาใจคนวัยทำงานมากขึ้นครบ ทุกฟังก์ชั่น Work, Play, Pause ให้ความคุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยไม่คาดฝัน สร้างหลักประกันที่ช่วยรองรับความเสี่ยง เบี้ยประกันภัยไม่แพง มีเงินชดเชยรายได้เมื่อต้องพักรักษาตัวไม่สามารถทำงานได้ เพื่อให้ประกันได้อยู่เคียงข้างกับมนุษย์เงินเดือนในทุกสถานการณ์ ตอบโจทย์ด้วยโปรดักท์ที่ครอบคลุมทุกเรื่องในชีวิตให้ เงิน - รถ – บ้าน - สุขภาพ – การเดินทางยังอยู่กับคุณเสมอ" นายอภิสิทธิ์ กล่าว

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ลูกค้าที่เป็นมนุษย์เงินเดือนมีอยู่ทั่วประเทศและมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย การวางแนวทางการขายจึงต้องให้คลอบคลุมและเข้าถึงมากที่สุดแบ่งเป็นช่องทางดิจิทัลทั้ง เฟซบุ๊ก/ไลน์ TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th นอกจากนี้ยังคงมีช่องทางขายผ่าน Tele sale โทร. 1737 ซึ่งเป็นช่องทางหลักของ TQM ขณะที่ลูกค้าต่างจังหวัดจะใช้การขายแบบ Face to Face ผ่าน 95 สาขา ทั่วประเทศของ TQM