posttoday

"เอไอเอ"จัดใหญ่ขายประกันชีวิตคุ้มครอง120ล้านบาท

17 ตุลาคม 2562

เอไอเอเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ‘เอไอเอ อินฟินิท แคร์’ (AIA Infinite Care) คุ้มครอง 120 ล้านบาท ครอบคลุมทั่วโลก และดูแลในทุกระดับของการรักษา

เอไอเอเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ‘เอไอเอ อินฟินิท แคร์’ (AIA Infinite Care) คุ้มครอง 120 ล้านบาท ครอบคลุมทั่วโลก และดูแลในทุกระดับของการรักษา

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า “ปัจจุบันอายุเฉลี่ยของคนไทยเพิ่มสูงขึ้นอยู่ที่ประมาณ 75 ปี และมีแนวโน้มอายุยืนมากขึ้น ซึ่งทำให้มีค่าใช้จ่ายในการดูแลตัวเองเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย ดังนั้น เอไอเอ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพตัวใหม่ ‘เอไอเอ อินฟินิท แคร์’ ซึ่งเป็นสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ เพื่อช่วยคลายกังวลเกี่ยวกับภาระค่ารักษาพยาบาล ในยามเจ็บป่วย เนื่องจากสัญญาเพิ่มเติม เอไอเอ อินฟินิท แคร์ ให้ความคุ้มครองที่สูง ครอบคลุมทั่วโลก และยังครอบคลุมครบทุกกระบวนการของการรักษา ตั้งแต่การป้องกัน (Prevention) การตรวจเช็ค (Prediction) การวินิจฉัยโรค (Diagnosis) การบำบัดรักษา (Treatment) และการฟื้นฟูสุขภาพ (Recovery) ซึ่งรวมถึงผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาล ทั้งผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก และกรณีฉุกเฉินอย่างครอบคลุม

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้ 60 ล้านบาท หรือสูงสุดถึง 120 ล้านบาท (ต่อรอบปีกรมธรรม์) และคุ้มครองถึงอายุ 85 ปี หรือจนกระทั่งแบบประกันหลักสิ้นผลบังคับ นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองทั่วโลก ซึ่งขึ้นอยู่กับพื้นที่ความคุ้มครองที่เลือก

“อย่างไรก็ดี สัญญาเพิ่มเติม เอไอเอ อินฟินิท แคร์ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องเดินทางต่างประเทศเป็นประจำ หรือจำเป็นต้องไปพำนักอยู่ในต่างแดน ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้จะได้รับความคุ้มครองในด้านการดูแลสุขภาพ เช่น การตรวจสุขภาพ การฉีดวัคซีน และทันตกรรม สำหรับแผน 120 ล้าน ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท อีกทั้ง ลูกค้าที่ซื้อสัญญาเพิ่มเติม เอไอเอ อินฟินิท แคร์ ยังมีสิทธิ์ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิก เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ที่พร้อมตอบโจทย์คนรักสุขภาพ รวมไปถึง สิทธิ์การเป็นสมาชิก เอไอเอ เพรสทีจ คลับ เมื่อชำระเบี้ยถึงตามเกณฑ์ที่กำหนด ซึ่งจะได้รับสิทธิประโยชน์เหนือระดับมากมายอีกด้วย” นายเอกรัตน์ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพของเอไอเอ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.aia.co.th หรือติดต่อตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ หรือ AIA Call Center 1581
ในกรมธรรม์