posttoday

"พรูเด็นเชียล"จับมือ"ธนชาต"ขายประกันอาชีพประจำ-อิสระ

17 ตุลาคม 2562

พรูเด็นเชียล และธนาคารธนชาต ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน” แบบประกันชีวิตเบี้ยฯ เบาๆ คุ้มครอง โดนใจลูกค้าทุกกลุ่ม

พรูเด็นเชียล และธนาคารธนชาต ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน” แบบประกันชีวิตเบี้ยฯ เบาๆ คุ้มครอง โดนใจลูกค้าทุกกลุ่ม

นายอามัน คาพัว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหารลูกค้าและการตลาด พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า ที่พรูเด็นเชียลพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตใหม่ ภายใต้ชื่อ “ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน” เพื่อตอบสนองความต้องการด้านความคุ้มครองและสุขภาพของลูกค้าธนาคารธนชาต โดยแบบประกันนี้ ไม่เพียงให้ความคุ้มครองชีวิตยาวนานถึง 15 ปี แต่ยังมาพร้อมกับความคุ้มครองค่าชดเชยรายวัน กรณีต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้รับเงินคืน เมื่อถือกรมธรรม์จนครบอายุสัญญา

นางธีรนุช ขุมทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ Wealth Product Development ธนาคารธนชาต กล่าวว่า แผนประกันชีวิต “ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน” จะดูแลในเรื่องของการชดเชยรายวันกรณีเจ็บป่วยนอนโรงพยาบาล โดยลูกค้าที่เป็นกลุ่มพนักงานออฟฟิศส่วนใหญ่ มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล จะมีทางเลือกในการรักษาที่ดีขึ้นจากค่าชดเชยรายวันฯ ส่วนลูกค้ากลุ่มอาชีพอิสระ ส่วนใหญ่ไม่อยากนอนโรงพยาบาล เพราะจะทำให้เสียรายได้ แผนประกันชีวิตนี้จะช่วยชดเชยรายได้ที่จะขาดหายไป ทำให้ลูกค้าคลายความกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลและหันมาใส่ใจสุขภาพได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ “ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน” จ่ายเบี้ยฯ เบาๆ เริ่มต้นเพียงวันละ 14 บาท ที่ให้ทั้งความคุ้มครองชีวิต พร้อมค่าชดเชยรายวันกรณีเจ็บป่วยนอนโรงพยาบาล และยังมีเงินคืนเมื่อครบกำหนดสัญญา นอกจากนี้ เบี้ยฯ ส่วนหนึ่งยังนำไปใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีได้ด้วย (ตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร) จึงครอบคลุม คุ้มค่า กับเงินที่จ่าย

สำหรับผู้สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ธนาคารธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ