posttoday

มนุษย์เงินเดือนหายห่วงเมืองไทยประกันชีวิตคุ้มครองสุขภาพเพิ่ม

06 ตุลาคม 2562

เมืองไทยประกันชีวิต เติมเต็มความคุ้มครองสุขภาพ ส่ง “สัญญาเพิ่มเติมเอ็กซ์ตร้า แคร์” แลควบการลงทุน mDesign

เมืองไทยประกันชีวิต เติมเต็มความคุ้มครองสุขภาพ ส่ง “สัญญาเพิ่มเติมเอ็กซ์ตร้า แคร์” แลควบการลงทุน mDesign

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการวางแผนการเงินที่มีคุณภาพ ครอบคลุมทั้งเรื่องความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ตลอดจนการสร้างความมั่งคั่งอย่างมั่นคงแก่ผู้ถือกรมธรรม์ บริษัทฯ จึงได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เข้าถึงความต้องการอย่างแท้จริงของลูกค้า ล่าสุดกับการเพิ่มทางเลือกสำหรับประกันชีวิตควบการลงทุน mDesign เพื่อเติมเต็มความคุ้มครองสุขภาพให้มากกว่าสวัสดิการที่มีด้วยสัญญาเพิ่มเติมเอ็กซ์ตร้า แคร์ (Extra Care) ให้มนุษย์เงินเดือน คลายกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลที่เกินสิทธิ์ สามารถเพิ่มความคุ้มครองด้วยเบี้ยประกันภัยคงที่

“เมืองไทยประกันชีวิตตอกย้ำจุดยืน “MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต มุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง” ล่าสุดได้เพิ่มทางเลือกความคุ้มครองสุขภาพด้วยสัญญาเพิ่มเติมเอ็กซ์ตร้า แคร์ (Extra Care) เมื่อซื้อแนบแบบประกันชีวิตควบการลงทุน mDesign เพื่อเติมเต็มความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ให้มากกว่าสวัสดิการที่มี” นายสาระ กล่าว

สัญญาเพิ่มเติมเอ็กซ์ตร้า แคร์ (Extra Care) คือความคุ้มครองส่วนเพิ่มที่ผู้เอาประกันสามารถแนบกับประกันชีวิตควบการลงทุน mDesign เพื่อช่วยเติมเต็มค่ารักษาพยาบาล สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มพนักงานบริษัท (มนุษย์เงินเดือน) หรือผู้ที่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลอยู่แล้ว โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายเพิ่มเติมจากสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มีอยู่สูงสุดถึง 80% ของค่าใช้จ่ายที่จ่ายจริง เลือกความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุดถึง 400,000 บาทต่อครั้ง (สำหรับความคุ้มครองแผน 3, 4 และ 5) เลือกค่าห้องได้สูงสุด 6,000 บาทต่อวัน (สำหรับความคุ้มครองแผน 5) มีให้เลือกมากถึง 5 แผน อายุรับประกันตั้งแต่อายุ 6-70 ปี และให้ความคุ้มครองถึงอายุ 81 ปี ทั้งนี้ เงื่อนไขการรับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณารับประกันภัยของบริษัทฯ และความคุ้มครองจะมีอยู่ตราบเท่าที่มูลค่าการลงทุนคงเหลือเพียงพอที่จะชำระค่าการประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมนี้

มนุษย์เงินเดือนหายห่วงเมืองไทยประกันชีวิตคุ้มครองสุขภาพเพิ่ม

ทั้งนี้ สัญญาเพิ่มเติมเอ็กซ์ตร้า แคร์ (Extra Care) เป็นสัญญาเพิ่มเติมแบบชำระค่าการประกันภัยโดยการหักจากมูลค่าการลงทุน ใช้แนบกับแบบประกันชีวิตควบการลงทุน mDesign ที่ตอบโจทย์การวางแผนทางการเงินของลูกค้าได้อย่างยืดหยุ่น โดยสามารถกำหนดความคุ้มครองชีวิต ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย และการลงทุนได้ด้วยตนเอง ในขณะที่สามารถเพิ่มเงินออมเพื่อการลงทุน ถอนเงินลงทุนออกบางส่วน หรือหยุดพักชำระเบี้ยก็สามารถทำได้ ทั้งยังสามารถเพิ่มความอุ่นใจด้วยสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพและโรคร้ายแรง โดยเบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดอายุสัญญา

ผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th หรือติดต่อตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต รวมถึงสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1766