posttoday

"มาดามแป้ง"มาแล้วช่วยเหลือน้ำท่วม

20 กันยายน 2562

เมืองไทยประกันภัยออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคอีสาน

เมืองไทยประกันภัยออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคอีสาน

ฃนางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย ได้แจ้งออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัย จากอิทธิพลพายุโซนร้อนโพดุล และพายุโซนร้อนคาจิกิ ที่ทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันในพื้นที่ภาคอีสาน โดยมาตรการช่วยเหลือเยียวยาต่างๆ เบื้องต้นดังนี้

1. บริษัทได้ตั้งคณะทำงานพิจารณาสินไหมกรณีเร่งด่วน เพื่อบริหารจัดการสินไหม สำหรับผู้ประสบภัยที่มีการทำประกันภัยไว้กับบริษัทฯ ที่เกิดความเสียหาย ทั้งในส่วนอาคารบ้านเรือน ทรัพย์สิน และรถยนต์ ฯลฯ

2. สำหรับกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ มีการจัดการช่วยเหลือในเรื่องของ รถยก และสถานที่รับซ่อม อู่คู่สัญญา รวมทั้งที่จอดรถเพื่อหนีภัยน้ำท่วมไปในจังหวัด หรือพื้นที่ที่ปลอดภัย

3. ทีมงานเมืองไทยประกันภัย ซึ่งมี ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ พนักงาน และอาสาสมัคร จะร่วมลงพื้นที่มอบสินไหม และเยียวยาลูกค้า และผู้ประสบภัยอย่างใกล้ชิด

4. บริษัทฯ มีการผ่อนผันการชำระเบี้ยประกันภัยของกรมธรรม์ให้กับผู้เอาประกันภัย ตามนโนบายของ คปภ.

5. บริษัทฯ มีบริการศูนย์รับแจ้ง 24 ชั่วโมง สำหรับแจ้งเคลมสินไหม และให้คำปรึกษา ผ่านทาง Call Center เมืองไทยประกันภัย โทร. 1484

นางนวลพรรณ กล่าวว่า มาตรการดังกล่าว บริษัทฯ ได้เร่งดำเนินการโดยทันที เพื่อช่วยเหลือ และบรรเทาความเดือดร้อน และเพื่อสร้างความเชื่อมั่น และมั่นใจได้ว่า เมื่อเกิดภัยต่างๆ เมืองไทยประกันภัยพร้อมดูแลและอยู่เคียงข้าง เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัย แล้วคุณจะยิ้มได้ เมื่อภัยมา ติดตามข่าวสารเมืองไทยประกันภัยได้ที่เว็บไซต์