posttoday

แอกซ่าฟื้นเบี้ยเด็ก

07 กันยายน 2561

กรุงไทย แอกซ่า หวนคืนตลาดเด็กเล็ก ปลายปีนี้กลับมาเปิดตัวกรมธรรม์ใหม่ พร้อมยกระดับบริการ

กรุงไทย แอกซ่า หวนคืนตลาดเด็กเล็ก ปลายปีนี้กลับมาเปิดตัวกรมธรรม์ใหม่ พร้อมยกระดับบริการ

นายอังเดร ซานิค กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจประกันสุขภาพ บริษัท กรุงไทย- แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดเผยว่า ในช่วงปลายปีนี้บริษัทมีแผนที่จะกลับเปิดตัว แบบประกันสุขภาพเด็กตัวใหม่ ที่ให้ความคุ้มครองอายุ 0-5 ปี หลังจากแบบเดิมได้หยุดขายไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

"แบบเก่าที่เราหยุดขายไป เนื่องจากค่าเบี้ยกับค่าเคลมไม่สอดคล้องกัน เราจึงต้องนำกลับมาปรับปรุงใหม่ และเชื่อว่าแบบใหม่นี้จะมีค่าเบี้ยที่เหมาะสม พ่อแม่รับได้ และอยู่บนพื้นฐานที่ให้ความคุ้มครองที่เพียงพอ" นายซานิค กล่าว

อย่างไรก็ตาม ในช่วงครึ่งปีแรกที่ ผ่านมา บริษัทมีเบี้ยรวมจากกรมธรรม์สุขภาพเพิ่มขึ้น 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา โดยมีผู้ถือครองกรมธรรม์สุขภาพของบริษัทประมาณ 6.4 แสนราย จากฐานลูกค้าทั้งหมด 2 ล้านกรมธรรม์ และยังเป็นการเติบโตสูงกว่าภาพรวมของธุรกิจประกันสุขภาพมีการเติบโตสูงขึ้น 11%

ทั้งนี้ ล่าสุดยังได้เปิดตัว โครงการ "กรุงไทย-แอกซ่า แคร์คุณกว่าใคร" ให้กับลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันสุขภาพ โดยทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านสุขภาพ เมื่อลูกค้าต้องการเข้ารับการรักษาพยาบาล พร้อมประสานงานด้านต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย ประหยัดค่ารักษาพยาบาล และได้รับการรักษาที่รวดเร็ว พร้อมติดตามการรักษาอย่างต่อเนื่องจนกว่าลูกค้าจะหายป่วย