posttoday

ขายประกัน โปเกมอน ดูแลนักล่า

30 สิงหาคม 2559

เอเชียประกันภัย จับกระแสโปเกมอน โก ขายความคุ้มครองทุกรูปแบบ ค่าเบี้ยเริ่มต้น 30 บาท

เอเชียประกันภัย จับกระแสโปเกมอน โก ขายความคุ้มครองทุกรูปแบบ ค่าเบี้ยเริ่มต้น 30 บาท

น.ส.อภินรา ศรีกาญจนา รองประธานสายงาน ฝ่ายพัฒนาธุรกิจองค์กร บริษัท เอเชียประกันภัย 1950 เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวกรมธรรม์รูปแบบใหม่ “โปกี้ ประกัน” (PokéSurance) เพื่อจับกลุ่มลูกค้าที่เล่นเกม “โปเกมอน โก” โดยเฉพาะ และขายผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก

“เราออกแบบ ‘โปกี้ ประกัน’ ขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้กับเหล่าเทรนเนอร์นักล่า ‘โปเกมอน โก’ โดยมีความคุ้มครองครบทุกรูปแบบ ไม่ว่ามาจากอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น โทรศัพท์มือถือเสียหายจากเหตุการณ์ไม่คาดคิด  หรือการขับรถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซค์ตามหาโปเกมอน มีค่าเบี้ยเริ่มต้นที่ 30 บาท/เดือน” น.ส.อภินรา กล่าว

ทั้งนี้ หากเป็นการคุ้มครองโทรศัพท์ประกันมือถือ ค่าเบี้ย 99 บาท ระยะเวลา 30 วัน คุ้มครองในวงเงินไม่เกิน 2,000 บาท ส่วนประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล
(พีเอ) ค่าเบี้ย 30 บาท ระยะเวลา 30 วัน ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุในวงเงิน 3,000 บาท/ครั้ง ให้ความคุ้มครองชีวิตจากการถูกลอบทำร้าย อุบัติเหตุหรือฆาตกรรม 3 หมื่นบาท และให้ความคุ้มครองชีวิตจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 3 หมื่นบาท

สำหรับการประกันจักรยานยนต์นั้น ค่าเบี้ย 199 บาท ระยะเวลา 30 วัน ให้ความคุ้มครองสูงสุดที่ 6 แสนบาท ส่วนประกันรถยนต์จะเป็นประกันชั้น 3 ไม่จำกัดอายุรถ ค่าเบี้ย 499 บาท ระยะเวลา 30 วัน ให้ความคุ้มครองสูงสุดที่ 5 แสนบาท