posttoday

อลิอันซ์จับเบี้ยสุขภาพ ลูกค้ารับมือค่าหมอแพง

06 พฤษภาคม 2559

อลิอันซ์เปิดตัวแบบสุขภาพใหม่ จ่ายเบี้ยน้อย รับมือค่าหมอแพง

อลิอันซ์เปิดตัวแบบสุขภาพใหม่ จ่ายเบี้ยน้อย รับมือค่าหมอแพง

น.ส.พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวแบบประกันใหม่ “สุขภาพ ปลดล็อค เอ็กซ์ตร้า” ที่ให้ความคุ้มครองลูกค้ากรณีเจ็บป่วย โดยจ่ายเบี้ยน้อยลง แต่ขยายความคุ้มครองสูงสุดถึง 10 ล้านบาท/ปี

“เราต้องการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ที่ต้องรับภาระค่ารักษาพยาบาลที่นับวันจะเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ โดยเฉพาะในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือเกิดเจ็บป่วยอย่างกะทันหัน ซึ่งถือเป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้เตรียมการไว้ล่วงหน้าพร้อมยังให้ความคุ้มครองยาวนานถึงอายุ 85 ปี และขายผ่านช่องทางตัวแทนเท่านั้น” น.ส.พัชรา กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ และต่อยอดความสำเร็จผลิตภัณฑ์ขายดีตัวเดิม “สุขภาพ ปลดล็อค” ซึ่งปัจจุบันค่าใช้จ่ายในการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลมีอัตราที่ปรับตัวสูงขึ้นมาก ส่งผลให้ผู้ป่วยประสบปัญหาในการตัดสินใจที่จะเข้ารับบริการในโรงพยาบาลในแต่ละครั้ง นอกจากนี้แบบประกันชีวิตประเภทที่ให้ความคุ้มครองสุขภาพที่มีอยู่ในตลาดก็มักมีข้อจำกัด ทำให้ยังคงมีภาระส่วนต่างที่ลูกค้าต้องรับผิดชอบเอง เนื่องจากเงินประกันไม่ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดเมื่อต้องเข้าโรงพยาบาล