posttoday

เมืองไทยฯคลอดแบบประกันใหม่เอาใจนักกีฬาผาดโผน

14 พฤษภาคม 2558

เมืองไทยประกันชีวิต คลอดแบบประกันใหม่ เอาใจนักกีฬาผาดโผน

เมืองไทยประกันชีวิต คลอดแบบประกันใหม่ เอาใจนักกีฬาผาดโผน

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวแบบประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล(พีเอ)แบบใหม่ “PA Extreme” โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุอันเกิดจากการเล่นกีฬาผาดโผนต่างๆ อาทิ แข่งรถ แข่งเรือ ชกมวย เจ็ตสกี โดดร่ม         บันจี้จั๊มพ์ และดำน้ำ  ด้วยความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพสูงสุดถึง 1 ล้านบาท รวมถึงให้ผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลสูงสุดถึง 5  หมื่นบาท/ครั้ง
 
นอกจากนี้ ผู้ซื้อกรมธรรม์ยังจะได้รับความคุ้มครองครอบคลุมถึงกรณีอุบัติเหตุทั่วไป ด้วยความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 2 ล้านบาท และค่ารักษาพยาบาลสูงสุดถึง 1 แสนบาท/ครั้ง อีกด้วย
 
กรมธรรม์ PA Extreme ยังตอบโจทย์ความสะดวกสบายสำหรับผู้เอาประกัน สามารถเข้ารับการรักษาพยาบาลกับโรงพยาบาลคู่สัญญาได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย เพียงแค่แสดงบัตร Easy PA Credit คู่กับบัตรประชาชน และค่าเบี้ยประกันที่คุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 3,700 บาท/ปี
 
นายสาระ  กล่าวว่า แบบประกันนี้สามารถทำได้ตั้งแต่อายุ 16-60 ปี โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ใน    วัยทำงาน และมีไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ชอบความตื่นเต้นท้าทายจากกีฬาและกิจกรรมผาดโผน หรือที่เรียกว่า     เอ็กซ์ตรีม ซึ่งปัจจุบันมีผู้ให้ความสนใจกิจกรรมลักษณะนี้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง
 
 “นโยบายของบริษัทฯ ที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยมุ่งพัฒนาแบบประกันและบริการต่างๆ ที่ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแต่ละเซ็กเมนต์ ดังเช่นในช่วงต้นปีนี้ที่ได้พัฒนาแบบประกันใหม่ๆ ออกมา อาทิ “โครงการเมืองไทย โรคร้าย เบาหวาน เบาใจ” สำหรับผู้ที่มีความกังวลต่อความเสี่ยงเรื่องโรคเบาหวานโดยเฉพาะ และสัญญาเพิ่มเติม ซีไอ เพอร์เฟค แคร์” เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการความคุ้มครองโรคร้ายแรงตั้งแต่ระยะเริ่มต้น”นายสาระ กล่าว