posttoday

เทสโก้ โบรคเกอร์ ชูประกันราคาถูก

05 กันยายน 2556

“เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์” จัดงาน “สบายใจคูณ 2” ขนประกันอุบัติเหตุ-สุขภาพราคาถูกให้ลูกค้าเลือก

“เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์” จัดงาน “สบายใจคูณ 2” ขนประกันอุบัติเหตุ-สุขภาพราคาถูกให้ลูกค้าเลือก

บริษัท เทสโก้ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ หรือ “เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์” จัดงาน “สบายใจคูณ 2” สนับสนุนครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน พร้อมนำเสนอกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพที่ให้วงเงินความคุ้มครองสูง เบี้ยประกันภัยต่ำ มาให้ผู้สนใจเลือกซื้อได้สะดวกที่เทสโก้ โลตัส พลัสมอลล์ ถนนศรีนครินทร์ ในวันที่ 12 – 15 ก.p. 2556 นี้

ทั้งนี้ มีกรมธรรม์ที่สอดคล้องกับความต้องการของคนในทุกช่วงวัย ทั้งกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุแผนพีเอสุดคุ้ม 360 องศา ทั้งแบบคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและชดเชยรายได้ ประกันภัยอุบัติเหตุแผนหนูน้อยสุขใจ ที่รับประกันบุคคลอายุ 1 – 15 ปี ประกันภัยอุบัติเหตุแผนแทนพระคุณ ที่รับประกันภัยบุคคลอายุ 45 – 70 ปี ประกันภัยแผนมะเร็งหายห่วง และประกันภัยแผน 4 โรคร้ายคลายกังวล ที่ให้ความคุ้มครองกรณีเจ็บป่วยด้วยโรคหลอดเลือดสมอง ภาวะโคม่า โรคไตวายเรื้อรัง และโรคกล้ามเนื้อหัวใจตาย

นอกจากนี้ ภายในงานยังให้บริการนวดผ่อนคลาย วิเคราะห์สุขภาพจากเจ้าหน้าที่ด้วยเครื่องวัดองค์ประกอบในร่างกาย ทั้งมวลกระดูก กล้ามเนื้อ ไขมัน ปริมาณน้ำและเกลือแร่ เป็นต้น พร้อมชิมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ กิจกรรมประกวดภาพระบายสีสำหรับเด็ก และเมื่อซื้อกรมธรรม์ครบตามเงื่อนไข รับสิทธิดูดวงกับหมอมีน นักพยากรณ์ไพ่ทาโรต์ชื่อดังแห่ง พ.ศ. นี้