posttoday

เมืองไทยฯคว้าที่1ประกันดีเด่น

02 กันยายน 2556

บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต คว้าอันดับ 1 รางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น ประจำปี 2555

บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต คว้าอันดับ 1 รางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น ประจำปี 2555

นายประเวช องอาจสิทธิกุล เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) กล่าวว่า   สำหรับบริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น ประจำปี 2555 อันดับ 1 บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต  อันดับ 2. บริษัทเอ.ไอ.เอ อันดับ 3 บริษัทไทยประกันชีวิต

สำหรับ รางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการพัฒนาดีเด่น ประจำปี 2555 ได้แก่ บริษัทไทยสมุทรประกันชีวิต บริษัทกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต

ทั้งนี้ บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต ได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ตั้งแต่ปี 2549 เป็นต้นมา เป็นเครื่องยืนยันถึงการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพ ด้วยนโยบายในการบริหารงานภายใต้หลักบรรษัทภิบาลทำให้บริษัทมีความมั่นคง แข็งแกร่ง รวมทั้งความมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่เหนือความคาดหมายแก่ผู้เอาประกันและการพัฒนาระบบการดำเนินงาน เพื่อให้ผู้เอาประกันได้รับความสะดวกสูงสุด ตลอดจนการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ต่อสังคมอย่างสม่ำเสมอ

นายจิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า นอกจากบริษัทจะได้รับรางวัลแล้ว ตัวแทนของบริษัทยังได้รับรางวัล ตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพดีเด่น ประจำปี 2555 จำนวน 6 คน จากทั้งหมด 10 คน  ประกอบด้วย น.ส.ปรียาภา กิตติธรกุล นายชัยนาถ กิตติธรกุล น.ส.รัตนา กมลงามพิพัฒน์ น.ส.ธัญลักษณ์ ประดา น.ส.สุวรรณรัตน์ ธนสุวรรณ และ น.ส.อินทิรา พรปรัชญากุล ซึ่งเป็นผลมาจากลูกค้า และตัวแทน ให้ความวางใจ และผลักดันให้บริษัทเติบโต

นายวิพล วรเสาหฤท กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทไทยพาณิชย์ประกันชีวิต หรือ SCBLIFE กล่าวว่า ตัวแทนของบริษัทได้รับรางวัล ประกอบด้วย น.ส.ณัฐชานันท์ นันทพงศ์โภคิน  ซึ่งปีนี้ได้รับรางวัลเป็นปีที่ 5 และ น.ส.รักษิณา เนยพลับ ได้รับรางวัลติดต่อกันเป็นปีที่ 3 

นายอภิรักษ์ ไทพัฒนกุล กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไทยประกันชีวิต กล่าวว่า บริษัทจะยังคงส่งชื่อประกวดรับรางวัลทุกปี แม้ว่าปีนี้จะได้อันดับ 3 แต่ยังคงดำเนินงานต่อเนื่อง มาตรฐานต่างๆ ไม่ได้ลดลง เพียงแต่บริษัทอื่นๆ มีการทำมากกว่า ในแง่ของการเติบโต ถ้าเป็นเรื่องของช่องทางตัวแทนซึ่งเป็นช่องทางหลักอยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกับบริษัทอื่นๆ