posttoday

ไทยประกันชีวิตเปิดศูนย์บริการลูกค้า 25 แห่ง

21 พฤศจิกายน 2555

ไทยประกันชีวิตปูพรมเปิดศูนย์บริการลูกค้าแบบเบ็ดเสร็จ รองรับลูกค้าและคนทั่วไป ตั้งเป้าปี 55 เปิดรวม 25 แห่ง

ไทยประกันชีวิตปูพรมเปิดศูนย์บริการลูกค้าแบบเบ็ดเสร็จ รองรับลูกค้าและคนทั่วไป ตั้งเป้าปี 55 เปิดรวม 25 แห่ง

นายทำนุ บุญประกอบ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต  เปิดเผยว่า  บริษัทได้พัฒนาประสิทธิภาพการบริการ ขยายการบริการแบบครบวงจรให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ และอำนวยความสะดวกแก่ผู้เอาประกัน ด้วยการเปิดศูนย์บริการลูกค้า (Customer Service Center : CSC)  ภายในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าชั้นนำ ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด  เพื่อให้บริการธุรกรรมด้านประกันชีวิตแบบครบวงจร โดยผู้เอาประกันสามารถชำระเบี้ยประกัน รับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ การกู้เงิน ขณะเดียวกันยังให้บริการเครื่องดื่มพร้อม Wi-Fi ฟรี สำหรับลูกค้าและผู้ที่ช้อปปิ้งภายในศูนย์การค้า ก็สามารถเข้ามาผ่อนคลายรับบริการได้เช่นเดียวกัน

"ที่ผ่านมาบริษัทฯได้เปิดศูนย์บริการลูกค้า หรือ CSC รวมแล้ว 22 แห่ง ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด  ภายในปีนี้บริษัทฯมีแผนเปิดอีก 3 แห่ง รวมทั้งสิ้น 25 แห่ง" นายทำนุกล่าว

นายทำนุ กล่าวว่า สำหรับในปี 2556 บริษัทฯมีแผนจะเปิดศูนย์บริการลูกค้าเพิ่มอีก 4 แห่ง ซึ่งจะเป็นศูนย์บริการลูกค้าในต่างจังหวัด เพื่อให้สามารถให้บริการผู้เอาประกันได้ครอบคลุมทั่วประเทศ อย่างไรก็ตาม การเปิดศูนย์บริการลูกค้าดังกล่าว ขึ้นอยู่กับทำเลและความเหมาะสม ซึ่งบริษัทฯอาจเปิดเพิ่มเติมได้

แนวความคิดในการเปิดศูนย์บริการลูกค้า หรือ CSC นั้น ไทยประกันชีวิตต้องการให้ลูกค้าหรือคนทั่วไป สามารถเข้ามาใช้บริการได้อย่างสะดวก หรือเข้ามานั่งพักผ่อนได้อย่างสบาย ดังนั้นการออกแบบตกแต่ง จึงเน้นความโปร่ง โล่งสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการที่มากกว่า เพื่อสร้างความรู้สึกสะดวกสบายเสมือนอยู่ภายในบ้าน

สำหรับ ศูนย์บริการลูกค้า สามารถให้บริการธุรกรรมต่างๆ ได้เช่นเดียวกับสาขาและสำนักงานใหญ่ ในลักษณะการให้บริการเบ็ดเสร็จในจุดเดียว หรือ One Stop Service เนื่องจากบริษัทฯได้กระจายอำนาจให้แก่สาขาและศูนย์บริการ รวมถึงมีการส่งข้อมูลผ่านระบบออนไลน์อีกด้วย  และยังเป็นที่นั่งผ่อนคลายสำหรับลูกค้าและคนทั่วไป รวมถึงบริษัทฯได้จัดกิจกรรมต่างๆ สำหรับสมาชิกที่ถือบัตรไทยไลฟ์การ์ด โดยผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันในแต่ละแห่ง เช่น กิจกรรมด้านความงาม กิจกรรมตรวจสุขภาพ หรือกิจกรรมสันทนาการ