posttoday

ชาร์ทิสรุกขายประกันเดินทางผ่านออนไลน์

21 กันยายน 2555

ชาร์ทิส ขายประกันภัยการเดินทางผ่านออนไลน์ ให้ลูกค้าเข้าถึงง่ายขึ้น

ชาร์ทิส ขายประกันภัยการเดินทางผ่านออนไลน์ ให้ลูกค้าเข้าถึงง่ายขึ้น

นายรอน ฮวิดอน ประธานกลุ่มชาร์ทิส ประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดช่องทางการขายประกันภัยการเดินทาง “ทราเวลการ์ด”ผ่านระบบออนไลน์ www.travelguard.com/thailand  ซึ่งสามารถชำระเงินผ่านระบบบัตรเครดิตได้ และพิมพ์กรมธรรม์ได้เองทันที ตลอด 7 วัน 24 ชม. ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้นโยบาย ง่าย-เชื่อถือได้-สบายใจ” เพื่อเสริมช่องทางสำหรับผู้บริโภคให้เข้าถึงได้ง่ายและมีหลากหลายทางเลือก นอกเหนือจากการขายผ่านตัวแทนจำหน่ายกว่า 4,000 คน บริษัทท่องเที่ยวและโบรกเกอร์ชั้นนำกว่า 200 ราย

 จุดเด่น ของทราเวลการ์ด คือ คุ้มครองที่พิเศษ คือ ช่วงอายุของผู้เอาประกันที่กว้างขึ้น และการขยายความคุ้มครองด้านสุขภาพที่มากขึ้น มีศูนย์บริการช่วยเหลือฉุกเฉินที่มีอยู่ทั่วโลก ด้วยทีมงานแพทย์และทีมงานล่ามระดับมืออาชีพ 26 ภาษา ที่พร้อมให้บริการหากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นกับลูกค้าได้ทันที  

"ในปัจจุบัน ได้เกิดภัยพิบัติหลายอย่างขึ้น เช่น พายุใต้ฝุ่น ภูเขาไฟระเบิด และหลายๆเหตุการณ์ทำให้เกิดผลกระทบต่อแผนการเดินทาง ประชาชนเริ่มให้ความสำคัญกับประโยชน์ในการทำประกันภัยการเดินทางมากยิ่งขึ้น ทราเวลการ์ด จึงได้เล็งเห็นและจัดทำความคุ้มครองใหม่ๆอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ส่งผลให้ทราเวลการ์ดเติบโตและขึ้นเป็นผู้นำด้านประกันการเดินทางอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง"นายฮวิดอน กล่าว