posttoday

สัปดาห์ประกันภัยให้ส่วนลดเบี้ยประกัน30%

20 กันยายน 2555

รัฐ-เอกชน จัดงานสัปดาห์ประกันภัย ให้ส่วนลดเบี้ย 30% ในงาน

รัฐ-เอกชน จัดงานสัปดาห์ประกันภัย ให้ส่วนลดเบี้ย 30% ในงาน

นายประเวช องอาจสิทธิกุล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เปิดเผยว่า งาน “สัปดาห์ประกันภัย” ประจำปี 2555 นี้ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 วันที่ 28 - 30 กันยายน 2555 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้แนวคิด “ประกันภัย มั่นใจ หายห่วง”  เพราะประกันภัยถือเป็นเครื่องมือในการบริหารความเสี่ยง และช่วยแบ่งเบาภาระความเดือดร้อน หากมีการทำประกันภัยไว้จะช่วยให้เกิดความมั่นใจได้ว่า เมื่อเกิดภัยขึ้นจะได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัยที่ได้ระบุไว้ โดยไม่ต้องเป็นห่วงหรือเป็นกังวลในทรัพย์ที่เสียหายหรือทายาทคนข้างหลัง” 

ทั้งนี้  งานดังกล่าวเป็นความร่วมมือกันระหว่างสำนักงาน คปภ. และภาคธุรกิจประกันภัยซึ่งประกอบด้วย สภาธุรกิจประกันภัยไทย สมาคมประกันชีวิตไทย สมาคมประกันวินาศภัย สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน สมาคมนายหน้าประกันภัยไทย สมาคมนักคณิตศาสตร์ประกันภัยแห่งประเทศไทย และบริษัทประกันภัยทุกบริษัท ซึ่งเป็นการรวมตัวกันแสดงศักยภาพและความมั่นคงของภาคอุตสาหกรรมประกันภัยไทยครั้งใหญ่ที่สุดในรอบปี

สำหรับ ภายในงานพบกับนวัตกรรมด้านการประกันภัย ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน กรมธรรม์ประกันภัยอัตราพิเศษลดสูงสุด 30% เฉพาะในงาน หมวกกันน็อคราคาพิเศษ 85 บาท นอกจากนี้ยังมีการบรรยายให้ความรู้ อาทิ AEC กับธุรกิจประกันภัย ภัยธรรมชาติกับการรับมือ และการวางแผนภาษีด้วยกรมธรรม์ประกันบุคคลสำคัญ เป็นต้น นอกจากนี้ ตื่นตาตื่นใจกับศิลปินดารา นักร้อง    รับเชิญมากมายจากบูธบริษัทประกันภัย และร่วมเล่นเกมส์ลุ้นรับของรางวัลและของสมนาคุณต่างๆ ได้ภายในงาน ซึ่งประชาชนจะได้รับประโยชน์และความคุ้มค่าจากการเที่ยวงานสัปดาห์ประกันภัยในครั้งนี้