posttoday

เอไลฟ์คลอดมาตรการช่วยน้ำท่วม

15 พฤศจิกายน 2554

แอ๊ดวานซ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ออกมาตรการช่วยผู้ประสบภัยสามารถกู้เงินฉุกเฉินจากกรมธรรม์ได้ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ

แอ๊ดวานซ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ออกมาตรการช่วยผู้ประสบภัยสามารถกู้เงินฉุกเฉินจากกรมธรรม์ได้ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ

นายเมธี จันทวิมล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ๊ดวานซ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต หรือ "เอไลฟ์" กล่าวว่า บริษัทได้ดำเนินการออกนโยบายในการแจ้งสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าพึงได้จากการทำกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทออมทรัพย์ของเอไลฟ์ เพื่อเป็นการช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบปัญหาอุทกภัยเพิ่มขึ้นอีกทาง เนื่องจากในขณะนี้ พบว่าลูกค้าประกันหลายราย ประสบปัญหาทางด้านภาระค่าใช้จ่ายมากขึ้นในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาวะเงินสดขาดมือ บางรายถึงกับต้องหยุดงานทำให้ขาดรายได้ แถมยังมีภาระค่าผ่อนบ้าน-รถรออยู่ รวมถึงเรื่องค่าครองชีพต่างๆ ที่เพิ่มสูงขึ้น ไหนจะค่าซ่อมแซมบ้าน และข้าวของเครื่องใช้ที่เสียหาย ทำให้ขาดสภาพคล่องทางการเงิน ดังนั้น ทางเอไลฟ์จึงได้หาแนวทางในการช่วยเหลือลูกค้า โดยการดึงเอาจุดเด่นที่มีอยู่ในกรมธรรม์ประกันชีวิต มาเป็นตัวช่วยในการเสริมสภาพคล่องในภาวะเงินขาดมือ นั่นก็คือ การแจ้งสิทธิ์ให้กู้ยืมเงินฉุกเฉินจากมูลค่าเงินสดคงเหลือ (Cash Value) ของจำนวนเงินประกันที่ทำไว้ ในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าการกู้เงินจากสถาบันการเงินทั่วไป  ซึ่งลูกค้าหลายท่านอาจยังไม่ทราบในสิทธิ์ตรงนี้ 

“โดยลูกค้าที่ทำกรมธรรม์ประกันชีวิตไว้กับทางเอไลฟ์อยู่แล้ว สามารถตรวจสอบมูลค่าเงินสดคงเหลือในกรรมธรรม์ประกันชีวิตที่ได้ทำไว้ รวมถึงการจัดเตรียมเอกสารต่างๆ เพื่อทำเรื่องขอกู้เงินฉุกเฉินจากกรมธรรม์ ซึ่งทางบริษัทจะสามารถอนุมัติวงเงินดังกล่าวให้กับลูกค้าได้ภายใน 1 วันทำการ หลังจากที่ยื่นเอกสารครบเรียบร้อยแล้ว และสำหรับลูกค้าที่ยังไม่มีกรมธรรม์แต่ต้องการจะทำประกันชีวิตเพิ่มเติม ก็จะได้รับสิทธิประโยชน์เดียวกันกับลูกค้าที่ถือกรรม์ธรรม์อยู่แล้ว และยังได้รับความคุ้มครองด้านชีวิต รวมถึงเงินปันผลที่จ่ายคืนให้ตามปกติตลอดอายุกรรมธรรม์อีกด้วย”นายเมธี กล่าว

นอกจากนี้ทางเอไลฟ์ยังได้มอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมร่วมกับทางบัตรเครดิตการ์ดของ ธนาคารกสิกรไทย และ เคทีซี สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อประกันในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นแบประกันเพื่อการศึกษาบุตร “มาย ชายด์” (My Child) หรือ แบบประกันบำนาญ (Annuity) ที่สามารถผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันผ่านบัตรได้ในอัตรา 0% นาน 3 เดือน โดยลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติมได้โดยตรงกับทางตัวแทนที่ปรึกษาทางการเงิน (เวลท์ แอสซิสแทนต์) หรือ โทรสอบถามที่หมายเลข 02-6483333 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป