posttoday

วิทย์ ภูธฤทธิ์ เปิดใจเคยผิดพลาดกับคนใช้ ลั่นแยกกันอยู่กับ ซูซี่ ก่อนจะมีลูกสาว

07 กันยายน 2560

วิทย์ ภูธฤทธิ์ เปิดใจครั้งแรก รับเคยผิดพลาดมีอะไรกับคนใช้ ลั่นแยกกันอยู่กับ ซูซี่ ก่อนจะมีลูกสาว น้องเบลล่า

วิทย์ ภูธฤทธิ์ เปิดใจครั้งแรก รับเคยพลาดมีอะไรกับคนใช้ ลั่นแยกกันอยู่กับ ซูซี่ ก่อนจะมีลูกสาว น้องเบลล่า

เกิดเป็นดราม่าขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ วิทย์ ภูธฤทธิ์ โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเพื่อปกป้องตัวเองและลูกสาวตัวน้อย พร้อมโชว์เอกสารเคลียร์ทรัพย์สินหลังเลิกกับไฮโซคนดัง ซูซี่ หทัยเทพ ที่ใช้ชีวิตคู่กันมานานกว่า 25 ปี

ซึ่งก่อนหน้านี้ ซูซี่ หทัยเทพ ออกมาให้สัมภาษณ์กับรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ ว่าฝ่ายชายนอกใจแถมหอบของมีค่าไปให้ชู้เป็นเหตุให้ความรักครั้งนี้ต้องจบลง

วิทย์ ภูธฤทธิ์ เปิดใจเคยผิดพลาดกับคนใช้ ลั่นแยกกันอยู่กับ ซูซี่ ก่อนจะมีลูกสาว

 

 

 ล่าสุดเมื่อเช้านี้ (7 ก.ย.60) หนุ่มวิทย์ได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการ คุยเช้าโชว์ เป็นที่แรก โดยเจ้าตัวยอมรับว่า...

 "ตนได้ไปเจอกับน้องอุ้ย (ไม่ใช่หลาน) คุณแม่ของลูกสาว น้องเบลล่า ขณะที่ตนกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด เห็นครั้งแรกก็ชอบประมาณหนึ่ง (หัวเราะ) ซึ่งช่วงนั้นตนและคุณซูซี่อยู่ในช่วงมีปัญหา แยกกันอยู่คนละบ้านแล้ว ยืนยันว่าน้องอุ้ยไม่ได้เป็นสาเหตุให้เราเลิกกัน ส่วนเรื่องที่คุณซูซี่มีลูกไม่ได้นั้นยิ่งไม่เกี่ยวเลย ตนกับคุณซูซี่ไม่ได้โกรธอะไรกันก็คุยบ้างเรื่อยๆ ไม่ถึงกับอะไรมาก เพราะต่างคนต่างมีเส้นทางของตัวเอง

 ถามว่าเคยนอกใจแฟนเก่าไหม สำหรับตนก็มีบ้างตามประสาผู้ชาย มันเป็นตั้งแต่หนุ่มที่วอกแวกติดๆมาบ้างแต่ก็ค่อยๆหายไป ส่วนประเด็นที่บอกว่าตนเอาหลานตัวเองมาทำเมีย มันไม่ใช่เขามโนเอาเองเพราะมันเป็นแค่ข้อความแชททางโทรศัพท์เท่านั้น ตีความไปเองมากกว่า รวมถึงที่ว่าตนมีอะไรกับคนใช้ที่บ้าน เรื่องนี้มัน 15 ปีแล้วก็มีบ้าง คนเราวันหนึ่ง 24 ชั่วโมงก็อาจจะมีจังหวะทีผิดและพลาดไปก็แค่เสี้ยวเดียวเท่านั้น

 

วิทย์ ภูธฤทธิ์ เปิดใจเคยผิดพลาดกับคนใช้ ลั่นแยกกันอยู่กับ ซูซี่ ก่อนจะมีลูกสาว

 

ทั้งนี้ที่ตนได้โพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมไปเพราะกระแสข่าวมาถึงตนมันแรงมาก ตนก็เลยอยากโพสต์ให้เคลียร์ เพราะต่อไปลูกสาวโตมากลัวจะมีปัญหากับสังคมไหม เพราะข่าวที่ออกไปมันก็ย้อนกลับมาดูได้ตลอด

สาเหตุที่นำรูปลูกสาวมาโพสต์ตอนนี้เพราะสถานภาพของเราตอนนั้นยังไม่เคลียร์ก่อนหน้านี้เลยยังไม่โพสต์  ตอนนี้ก็อยากจะทำเหมือนพ่อแม่มือใหม่ที่เห่อลูกบ้าง

ความอยากมีลูกมันเกิดจากวัยที่เราเปลี่ยนไป ตอนที่ตนคบกับคุณซูซี่เมื่อตอนที่อายุ 20 ปี ก็มีความคิดแบบหนึ่ง ตอนนี้ความคิดตนก็อีกแบบหนึ่ง แต่ละช่วงอายุก็คิดไม่เหมือนกัน 

ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้คิดอยากจะมีเพราะเป็นไปไม่ได้ แต่ช่วงที่ระหองระแหงกับคุณซูซี่ มันก็มีเรื่องเกิดขึ้นหลายอย่างแบบไม่ตั้งใจ พร้อมกับที่ตนได้มีลูกด้วยพอดี

วิทย์ ภูธฤทธิ์ เปิดใจเคยผิดพลาดกับคนใช้ ลั่นแยกกันอยู่กับ ซูซี่ ก่อนจะมีลูกสาว

 

 

การมีลูกนั้นเป็นสิ่งที่ตนคาดหวัง แต่ไม่ได้คาดคิด ตนอยากมีลูกจริง แต่การมาของน้องเบลล่าก็รวดเร็วทันใจ ลูกเขามาเอง ซึ่งวันที่คุณอุ้ยคลอดตนก็ทำงานอยู่กทม.ก็ให้คุณแม่และน้องสาวไปช่วยดู วินาทีแรกก็เห็นหน้าลูกผ่านกล้องก่อนจะบินกลับไปดูก็มีความรู้สึกแปลกๆของคนเป็นพ่อ"

 

 



ภาพข่าวจาก คุยเช้าShow,  phutharit, susie_theerathada