posttoday

นางร้าย ออกอากาศ 12 ก.พ. 2562

12 กุมภาพันธ์ 2562

พรรณีรู้ความจริงว่า แขวลัยแอบฝากเงินไว้อีกบัญชีหนึ่ง แถมยังทยอยถอนออกไปให้ อาทิตย์อีก

นำแสดง : นาว ทิสานาฏ, บูม กิตตน์ก้อง

กำกับการแสดงโดย : ตะวัน จารุจินดา

บทประพันธ์โดย : เกตุวดี

ผลิตโดย : บริษัท มงคลดี โปรดักชั่น

บทโทรทัศน์โดย : วรพันธ์ รวี

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

พรรณี (หลิน นุศรา) รู้ความจริงว่า แขวลัย (นาว ทิสานาฏ) แอบฝากเงินไว้อีกบัญชีหนึ่ง แถมยังทยอยถอนออกไปให้ อาทิตย์ (เฟอร์กี้ วันชัย) อีก พรรณีจึงไปยึดเป็นของตัวเอง สงวนศักดิ์ (แชป วรากร) แอบได้ยินจุ๋มคุยกับเพื่อนเรื่องที่อาทิตย์เอารถหรูของแขวลัยมาให้เธอขับเล่น และยังได้รู้อีกด้วยว่าข่าวแขวลัยขึ้นคอนโดกับอาทิตย์เป็นฝีมือจุ๋มเมียลับของอาทิตย์นี่เอง สงวนศักดิ์มาถึงที่ก่องถ่าย และเห็นว่าแขวลัยเพิ่งลงจากรถแท็กซี่ก็สงสารเธอจับใจ

ปรางทิพย์ (คะน้า ริญญารัตน์) ตัดสินใจรวบรัด วิชาญ (ต้น อธิวัฒน์) เมื่อเขาชวนเธอไปที่เซฟเฮ้าส์ ปรางทิพย์จึงไม่ปฏิเสธ วิชาญมอมเหล้าปรางทิพย์ โดยไม่รู้ว่าเธอคอแข็งเพราะเป็นเด็กเที่ยวมาก่อน ในที่สุดปรางทิพย์เป็นฝ่ายมอมเหล้าจนวิชาญเมามาย จากนั้นทั้งคู่ไปจบกันบนเตียง วิชาญหลงใหลปรางทิพย์มาก เสนอให้รถให้บ้าน เพื่อให้สมฐานะเมียของเขา ปรางทิพย์ทำสมุดโทรศัพท์ของอาทิตย์ที่เคยเก็บได้หล่นไว้ แขวลัยมาเห็นเข้าก็สงสัยว่าใครคือจุ๋ม จึงเลียบๆ เคียงๆ ถามอาทิตย์ เขายอมรับว่า เคยมีผู้หญิงมาก่อน แต่เจอแล้วก็ผ่านไปไม่ลึกซึ้งอะไรเหมือนที่รู้สึกกับแขวลัย

เมทินีเดินทางไปลอนดอน เพราะจะแอบไปคลอดลูกที่นั่น ภวาภพรู้ว่าลดาวัลย์ท้องกับแฟนฝรั่งก็ดีใจที่ลดาวัลย์จะได้ออกไปจากชีวิตเขาเสียที อาทิตย์ชวนให้แขวลัยย้ายมาอยู่ด้วยกัน แต่เธอไม่ยอม เพราะยังไม่ได้แต่งงานกัน สงวนศักดิ์ทำทีเป็นรถเสียเข้าอู่ซ่อมไม่มีรถใช้ เพื่อจะขอติดรถอนุวดี แต่อนุวดีไปส่งเขาถึงที่คอนโด ระหว่างทางอนุวดีเกิดขับรถไปชนท้ายคันหน้า อนุวดีถึงกับหน้าเสียเพราะไม่มีใบขับขี่ สงวนศักดิ์จึงสลับไปที่นั่งคนขับแทน

ลดาวัลย์ยังไม่ละความพยายามตามมาป่วนภวาภพถึงห้อง และบอกว่าเธออาจไม่ได้ท้องกับเฮนรี่ แต่อาจจะท้องกับเขาก็ได้ ภวาภพขอตรวจดีเอ็นเอ ถ้าใช่เขาขอรับแค่ลูกเท่านั้น ลดาวัลย์ขอร้องให้ภวาภพเห็นแก่ความเป็นเพื่อนอย่าเพิ่งถอนหมั้น รอให้เธอคลอดลูกก่อน ภวาภพยอมรับปาก แต่ห้ามลดาวัลย์มายุ่งวุ่นว่ายกับชีวิตเขาอีก

แขวลัยเปรยกับพรรณีเรื่องจะแต่งงานกับอาทิตย์ พรรณีโกรธมากและไม่ยอม ภวาภพที่หลุดพ้นจากลดาวัลย์ก็เดินหน้าส่งข้อความมาหาแขวลัยบ่อยขึ้นเพื่อให้เธอใจอ่อน ด้านอาทิตย์ยังสร้างเรื่องหลอกเอาเงินจากแขวลัยมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อไปให้จุ๋ม ในขณะที่จุ๋มยอมให้อาทิตย์ทำอะไรกับแขวลัยก็ได้โดยจะไม่หึงหวงเพราะต้องการเงิน หลังเลิกกองอาทิตย์พาแขวลัยไปกินข้าว แขวลัยบอกอยากเมา อาทิตย์ได้ช่องรีบมอมเหล้าแขวลัยแล้วพาเข้าม่านรูด