posttoday

ตุ๊กตาผี ออกอากาศวันที่ 11 ก.พ. 2562

11 กุมภาพันธ์ 2562

ธนิดา ไปพบ เริงวุฒิ เพื่อเงินก้อนใหญ่ตามที่เริงวุฒิกับ ระวิวรรณให้โอกาส

นักแสดง : ออม สุชาร์, ท็อป จรณ กำกับการแสดงโดย : บรรจง สินธนมงคลกุล

บทประพันธ์โดย : ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก ผลิตโดย : บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ภาคย์รพี ออกอากาศ : ช่อง 3 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.

ธนิดา (ออม สุชาร์) ไปพบ เริงวุฒิ (ต๊ะ วริษฐ์) เพื่อเงินก้อนใหญ่ตามที่เริงวุฒิกับ ระวิวรรณ (ซีน ภัสธรากรณ์) ให้โอกาส นวลทิพย์ (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ) พยายามห้าม แต่ธนิดาหมดทางเลือก นวลทิพย์จึงแฝงไปในจี้หยก เริงวุฒิลวนลามธนิดา แต่ดีที่นวลทิพย์ช่วยไว้ได้ก่อนที่ อติรุจ (ท็อป จรณ) ตามมาช่วยได้ทัน นวลทิพย์ได้พบว่าเครื่องเพชรที่ถูกปล้นไปอยู่ในมือเริงวุฒิ ในขณะที่เริงวุฒิได้ของดีมาใหม่เป็นมีดหมอ เขามั่นใจว่าเขาจะต่อกรนวลทิพย์ได้แน่

นวลทิพย์รู้ว่าบริวารของตนต้องพบกับศัตรูที่ร้ายมากขึ้นไปอีก จึงสั่งให้บริวารอยู่แต่ในตุ๊กตาหยก คืนนั้น สมิง (กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่) ถอดเจตภูตมาพร้อมกับวิญญาณตุ๊กตาคุณท้าว เป็นจังหวะที่นวลทิพย์หลอกให้ ม่านฟ้า (น้ำหวาน รักษ์ณภัค) กับ พิชิต (ชาย ชาตโยดม) แย่งตุ๊กตาหยกกันจนพิชิตตีหัวม่านฟ้าแตก เงินที่เหลืออยู่ถูกสมิงดูดไปเป็นค่าเครื่องรางหมด บริษัทไม่มีเงินจ่ายพนักงาน ซึ่งพิชิตก็ต้องการให้เป็นเช่นนั้นเพื่อหวังว่าธนิดาจะคายความลับเรื่องตุ๊กตาหยกออกมา

แววตาบอกกับคนงานว่าบริษัทเจ๊งเพราะธนิดา ธนิดาแม้เสียใจมากแต่ก็คิดหาทางช่วยบริษัท นวลทิพย์มาบอกเรื่องโฉนดที่ดินกับธนิดา แต่พิชิตไม่ยอมให้ เริงวุฒิวางแผนให้ธนิดามาติดกับดักอีกครั้ง โดยบังคับให้ระวิวรรณร่วมมือด้วย เริงวุฒิให้ธนิดายืมเงินเพื่อนำไปจ่ายเป็นเงินเดือนพนักงาน แต่ต้องขอลายเซ็นจากพิชิต พิชิตต่อรองว่าต้องการได้ธนิดาเป็นเมีย จัน (แก้ว อภิรดี) พุด (นึกคิด บุญทอง) กลับมาบ้านแล้ววางท่าใหญ่โตเหมือนเดิม ม่านฟ้าไม่แสดงความเคารพ จันกับพุดบอกให้ สาย (อำภา ภูษิต) ทำกับข้าวชุดใหญ่เพื่อเป็นการต้อนรับ ธนิดารู้เรื่องจึงวางแผนซ้อนกลครอบครัวของพิชิต โดยมีอติรุจร่วมมือด้วย