posttoday

ตุ๊กตาผี ออกอากาศวันที่ 5 ก.พ. 2562

05 กุมภาพันธ์ 2562

ธนิดา สงสัยว่า แป้งร่ำ ติดต่อกับ นวลทิพย์ได้ แป้งร่ำได้แต่บอกว่านวลทิพย์ถูกจับตัวไป

นักแสดง : ออม สุชาร์, ท็อป จรณ กำกับการแสดงโดย : บรรจง สินธนมงคลกุล

บทประพันธ์โดย : ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก ผลิตโดย : บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ภาคย์รพี ออกอากาศ : ช่อง 3 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.

ธนิดา (ออม สุชาร์) สงสัยว่า แป้งร่ำ (น้องมาเรีย-ด.ญ.ทิพย์รดา ไมเออร์) ติดต่อกับ นวลทิพย์ (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ) ได้ แป้งร่ำได้แต่บอกว่านวลทิพย์ถูกจับตัวไป ธนิดาร้อนใจที่ติดต่อนวลทิพย์ไม่ได้เลยพยายามหาความจริงจาก พิชิต (ชาย ชาตโยดม) จึงแน่ใจว่าถูกจับไปแน่

ม่านฟ้า (น้ำหวาน รักษ์ณภัค)​ อยากได้เพชรที่ เริงวุฒิ (ต๊ะ วริษฐ์) ปล้นต่อมาจากพิชิต แต่เริงวุฒิไม่ให้อ้างว่าม่านฟ้ายังทำงานไม่สำเร็จ อติรุจ (ท็อป จรณ)​ ไม่พอใจที่ คมสัน (บ้าน ณคุณ) ไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ คมสันขอให้ใจเย็นเพราะต้องการจับทั้งขบวนการ คมสันส่งสายสืบตามประกบคนที่เป็นผู้สงสัย ม่านฟ้าถูกสายสืบประกบ แต่สายสืบก็ถูกเก็บจนตาย ทำให้คมสันแค้นใจมาก อติรุจยิ่งเป็นห่วงธนิดาจึงบอกให้ธนิดาระวังตัว

ธนิดาแอบฟังเริงวุฒิกับม่านฟ้าคุยกันจึงรู้ว่านวลทิพย์ถูก สมิง (กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่) จับตัวไป ทั้งสองตามไปเพื่อช่วยนวลทิพย์ สมิงคิดว่าธนิดาต้องมีของดี ม่านฟ้าสันนิษฐานว่าตุ๊กตาหยกอยู่ที่ธนิดา พิชิตค้นห้องธนิดาเพื่อหาตุ๊กตาหยก นวลทิพย์ปรากฏตัว พิชิตใช้ตะกรุดทำร้ายนวลทิพย์ นวลทิพย์บอกกับธนิดาว่าจะหลบไปจากบ้านนี้สักพักหนึ่ง เริงวุฒิไม่พอใจที่ ระวิวรรณ (ซีน ภัสธรากรณ์)​ โกรธเรื่องพิชิตเป็นตัวการปล้นเพชร เริงวุฒิสั่งห้ามไม่ให้ระวิวรรณยุ่งกับเรื่องของเขา ทำให้ระวิวรรณเสียใจมาก