posttoday

นางร้าย ออกอากาศ 28 ม.ค. 2562

28 มกราคม 2562

พรรณี กับ ปรางค์ทิพย์ มาที่ธนาคาร เพราะอยากดูบัญชีเงินฝากของ แขวลัย

นำแสดง : นาว ทิสานาฏ, บูม กิตตน์ก้อง

กำกับการแสดงโดย : ตะวัน จารุจินดา

บทประพันธ์โดย : เกตุวดี

ผลิตโดย : บริษัท มงคลดี โปรดักชั่น

บทโทรทัศน์โดย : วรพันธ์ รวี

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

พรรณี (หลิน นุศรา) กับ ปรางค์ทิพย์ (คะน้า ริญญารัตน์) มาที่ธนาคาร เพราะอยากดูบัญชีเงินฝากของ แขวลัย (นาว ทิสานาฏ) ที่เพิ่งเปิดใหม่ แต่ อาทิตย์ (เฟอร์กี้ วันชัย) อ้างกฎระเบียบของธนาคารว่าไม่สามารถเปิดเผยเรื่องเงินฝากของลูกค้าได้ ภวาภพ (บูม กิตตน์ก้อง) ดูแลเช็ดเนื้อเช็ดตัวจนแขวลัยอาการดีขึ้น แขวลัยรู้สึกอบอุ่นและมีความสุขที่มีภวาภพอยู่ใกล้ ภวาภพพาแขวลัยมาส่งที่กองถ่ายละคร พักตร์สุดา (ฝ้าย สุภาพร) เห็นเข้าพอดีจึงคาดคั้นแขวลัยว่าใครเป็นคนมาส่งเธอ แขวลัยไม่ยอมบอก แต่พักตร์สุดามั่นใจว่าผู้ชายคนนั้นคือภวาภพ จึงบอกให้แขวลัยเลิกยุ่งกับภวาภพ

ภวาภพโทรหา อนุวดี (แม็กกี้ อาภา) ขอให้เล่าเรื่องที่แขวลัยถูกแม่ทุบตีให้ฟัง เขาสงสารแขวลัยจับใจ จึงโทรศัพท์หาเธอ แต่แขวลัยกินยาแก้ไข้จนหลับสนิทเลยไม่ได้รับสาย ทำให้ภวาภพคิดว่าเธออาจจะอยู่กับอาทิตย์ ทั้งๆ ที่เวลานั้นอาทิตย์ พาจุ๋ม (ผ้าแพร ธรัญญ่า) ไปฉลองคอนโดใหม่กันอย่างชื่นมื่น อนุวดีชวนแขวลัยออกไปเที่ยวด้วยกัน เพราะไม่มีคิวถ่ายละคร โดยที่อนุวดีนัดแนะกับภวาภพไว้ก่อน อนุวดีทำทีเป็นขอตัวกลับเพื่อให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันตามลำพัง

อาทิตย์ขับรถป้ายแดงของแขวลัยพาจุ๋มไปเที่ยวทะเล ภวาภพขอให้แขวลัยรอจนกว่าเขาจะเรียนจบกลับมา แขวลัยยังไม่ยอมให้คำตอบ พรรณีไปตามจี้ให้อาทิตย์เปลี่ยนชื่อผู้เช่าซื้อรถมาเป็นชื่อของแขวลัย เขาจึงจำใจต้องทำตาม ส่วนเรื่องคอนโดที่พรรณียังไม่รู้ เขาก็ขอให้แขวลัยเก็บเป็นความลับต่อไป มีคนโพสต์รูปตอนที่แขวลัยไปกินข้าวกับภวาภพลงโชเชียล แม้ว่ารูปนั้นจะเห็นแค่ไหล่ด้านหลัง แต่แขวลัยอดเป็นกังวลไม่ได้ เกศรี (ไก่ สุปราณี) กับ วิชาญ (ต้น อธิวัฒน์) เห็นภาพเช่นกันจึงมาถามความจริงถึงกองถ่าย อนุวดีกลัวเพื่อนถูกเล่นงานจึงยอมรับผิดแทน แถม สงวนศักดิ์ (แชป วรากร) ยังช่วยแก้ต่างให้ เกศรีและวิชาญพอใจกับคำตอบที่ได้

แขวลัยกลัวว่าเกศรีจะยกเลิกสัญญา และกลัวว่าทุกคนในกองถ่ายจะเดือดร้อน เลยบอกภวาภพว่าเธอกับอาทิตย์รักกัน ภวาภพหัวใจสลาย วิชาญที่ให้คนสะกดรอยตามภวาภพรู้เรื่องเข้าก็พอใจที่แขวลัยไม่เลือกภวาภพ เลยให้แขวลัยเช็นสัญญา ป้อนงานให้ปีละสามเรื่อง ภวาภพกลับลอนดอนเร็วกว่ากำหนด และบอกทุกคนว่าจะไม่กลับเมืองไทยจนกว่าจะเรียนจบ ก่อนไปสนามบินภวาภพได้พบอนุวดีกับแขวลัย อนุวดีตัดสินใจเล่าความจริงให้ผวาภพรู้ว่าแขวลัยยอมเสียสละเพื่อคนในกองถ่าย ภวาภพโบกมือลา แขวลัยโบกมือตอบน้ำตาคลอเบ้า อนุวดีสงสารเพื่อนรักจับใจ