posttoday

ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น ออกอากาศวันที่ 9 ม.ค. 2562

09 มกราคม 2562

ปวัตร พา ลวิตา และ มยุรา กลับมาคอนโด เพราะที่บ้านมีนักข่าวรอยู่เต็มไปหมด

นำแสดง : เซฟฟานี่ อาวะนิค, หลุยส์ เฮสดาร์ซัน กำกับการแสดงโดย : สยาม น่วมเศรษฐี

บทประพันธ์โดย : ศตรัศมิ์ ผลิตโดย : บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์

บทโทรทัศน์โดย : ปณธี ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

ปวัตร (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) พา ลวิตา (เซฟฟานี่ อาวะนิค) และ มยุรา (ตุ๊ก ดวงตา) กลับมาคอนโด เพราะที่บ้านมีนักข่าวรอยู่เต็มไปหมด ปวัตรให้ สว่าง (ปอยฝ้าย มาลัยพร) และโฉมฉายมาคอยดูแลมยุรา แต่ทั้งสว่างและโฉมฉายพูดจาต่อว่า มยุรารู้สึกผิดและเห็นลูกต้องลำบาก จึงถ่ายคลิปขอโทษประชาชน และบอกว่าลวิตาไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เธอเล่นการพนันและสัญญาจะไม่ทำแบบนี้อีก คลิปที่ออกไปกระแสดีมาก ด้าน ไตรภพ (บอส จักรพันธ์) แค้นใจที่กระแสตีกลับมาที่เขา ไตรภพจัดปาร์ตี้ยาอีที่ห้องเสียงดังจนถูกแจ้งตำรวจ ไตรภพเป็นข่าวดังหน้าหนึ่ง ไตรภพบุกไปทำร้ายปวัตรที่คอนโด ลวิตาตกใจมาก สว่างให้ปวัตรแจ้งความแต่ปวัตรไม่อยากทำ แต่เมื่อกลับไปที่ห้องไตรภพก็ถูกทำร้าย

ลวิตาและปวัตรไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ปวัตรขอลวิตาแต่งงาน แต่บอกเธอว่ายังไม่ต้องตอบ ไว้รอให้เรื่องทุกอย่างจบลงเขาจะมาขอคำตอบอีกที ไตรภพรู้จากลูกน้องว่าลวิตาและปวัตรสวีทกันอยู่ก็ส่งลูกน้องไปยิงปวัตร แต่กลับมีคนร้ายมายิงปวัตรตัดหน้าและจับตัวลวิตาไป จู่ๆ ลวิตาก็จำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทั้งหมด และรู้ว่าไตรภพเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด ลวิตาบอกกับคนที่จับตัวเธอว่าจะพาไปเอาทัมบ์ไดรฟ์ ซึ่งเป็นภาพที่ไตรภพเข้าไปในเพนท์เฮาส์แห่งหนึ่ง ส่วนภาพหลักฐานไตรภพค้ายานั้นเธอยังนึกไม่ออกว่าไปไว้ที่ไหน คนร้ายคิดว่าได้ทัมบ์ไดรฟ์ข้อมูลค้ายามาแล้วทำลายทิ้ง ด้านไตรภพบุกไปหาชายลึกลับพร้อมใช้ปืนจ่อหัวและบอกให้ปล่อยลวิตา ส่วนปวัตรอาการยังสาหัส

ลวิตาทำทีเป็นจำเรื่องระหว่างเธอกับไตรภพได้ แต่แกล้งลืมเรื่องของปวัตรไป และบอกว่าที่ตกจากระเบียงเป็นอุบัติเหตุ จีน่า (แพตตี้ พิมพาภรณ์) รู้แผนการของเพื่อนก็ช่วยย้ำว่าลวิตาจำได้แล้วจริงๆ ลวิตาบอกไตรภพว่ายังรู้สึกกับเขาเหมือนเดิมและเป็นคนเดียวที่เธอรัก ไตรภพดีใจมากนำแหวนหมั้นมาสวมให้เธออีกครั้ง ในขณะที่ เอก (อู ภาณุ) ก็ดีใจมากที่รู้ว่าทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้ง เอกให้ลวิตาบอกนักข่าวว่าที่คบกับปวัตรเพราะต้องการประชดไตรภพ นรี (เนย ปภาดา) และ ทรงพล (แชป วรากร) เห็นข่าวจึงไปหาลวิตาที่บ้าน ลวิตามองสองคนอย่างไม่รู้จัก มยุราจึงต้องแนะนำทั้งที่ไม่อยากเชื่อว่าลูกจะจำไม่ได้ ลวิตาไล่ทั้งสองกลับไป

ปวัตรอาการดีขึ้น และสงสัยที่ติดต่อลวิตาไม่ได้ ทรงพลและนรีต้องช่วยกันปิดบัง เอกส่งข่าวบอกนักข่าวว่าลวิตาและไตรภพจะแต่งงานกัน ปวัตรรู้ข่าวเข้าจนได้ ปวัตรแอบหนีออกจากโรงพยาบาลโดยให้สว่างขับรถพาไปหาเอกที่ออฟฟิศ ปวัตรได้เจอลวิตาและไตรภพ ลวิตาบอกปวัตรว่าเธอจำเรื่องระหว่างเธอกับเขาไม่ได้เลย ปวัตรเสียใจมากแต่ก็ยังไม่เชื่อ ลวิตาเลยจูบไตรภพให้ดู