posttoday

ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น ออกอากาศวันที่ 27 ธ.ค. 2561

27 ธันวาคม 2561

ลวิตา บอกกับ เอก ว่าจะจัดแถลงข่าวเลิกกับ ไตรภพ แต่ มยุรา ไม่ยอมให้เลิก

นำแสดง : เซฟฟานี่ อาวะนิค, หลุยส์ เฮสดาร์ซัน กำกับการแสดงโดย : สยาม น่วมเศรษฐี

บทประพันธ์โดย : ศตรัศมิ์ ผลิตโดย : บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์

บทโทรทัศน์โดย : ปณธี ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

ลวิตา (เซฟฟานี่ อาวะนิค) บอกกับ เอก (อู ภาณุ) ว่าจะจัดแถลงข่าวเลิกกับ ไตรภพ (บอส จักรพันธ์) แต่ มยุรา (ตุ๊ก ดวงตา) ไม่ยอมให้เลิก และบอกว่าจะยอมรับไตรภพเป็นลูกเขยคนเดียวเท่านั้น แต่เมื่อลวิตาถามถึงเหตุผลเธอกลับไม่ยอมบอก ลวิตาจึงตัดสินใจไปหาไตรภพที่คอนโดเพื่อถามความจริงว่าแม่ของเธอติดค้างอะไรเขาอยู่

ไตรภพบอกว่ามยุรายืมเงินเขาไปห้าล้าน ลวิตาจะเอาเงินมาคืนให้ ลวิตาเกือบถูกไตรภพที่อยู่ในอาการเมามายปลุกปล้ำ เธอจึงรีบโทรให้ ปวัตร (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) มาช่วย ทรงพล (แชป วรากร) มาหาปวัตรพอดีจึงขอตามเขาไปด้วย ปวัตรเกือบถูกไตรภพยิง ดีที่ทรงพลขู่ว่าจะถ่ายคลิปประจาน ไตรภพจึงยั้งมือไว้

ไตรภพถูกปวัตรต่อยจนสลบไป ปวัตรส่งคลิปที่ไตรภพถือปืนไปให้ และขู่ว่าถ้าไม่อยากให้คลิปหลุดออกไปห้ามเขาเข้าใกล้ลวิตาอีก ไม่เช่นนั้นเรื่องนี้ถึงตำรวจ ลวิตา และปวัตรไปหาเอกที่ออฟฟิศเพื่อบอกว่าปวัตรจะกลับมาดูแลลวิตาเหมือนเดิม ทั้งคู่บังเอิญได้รู้ว่าเอก และไพรัตน์นั้นรู้จักกัน

ปวัตรสงสัยว่าข่าวไม่ดีทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับลวิตาออกมาจากเอก เพราะเขาอาจจะไม่ต้องการให้ลวิตาเลิกกับไตรภพจึงพยายามสร้างข่าวให้ไตรภพเข้ามาใกล้ชิดกับเธอ ไตรภพแค้นปวัตรมากจึงสั่งลูกน้องให้ไปจัดการ ปวัตรถูกทำร้ายจนสลบ ปวัตรไม่ยอมบอกลวิตาว่าเมื่อคืนเขาโดนทำร้าย

เมื่อถึงวันแถลงข่าวมีนักข่าวมารอกันมากมาย ไตรภพมาหาลวิตาพร้อมดอกไม้ช่อโต แต่ลวิตาบอกว่าเธอไม่มีวันกลับไปหาเขาอีกแล้ว ไตรภพกล่าวหาว่าปวัตรเป็นมือที่สามทำให้เขากับลวิตาต้องเลิกกัน ลวิตาขอคุยกับไตรภพเป็นการส่วนตัว ลวิตาบอกว่าเธอจำได้ว่าวันที่ตกระเบียงเขาก็มาหาเธอ และยังถามว่าเขาเกี่ยวข้องอะไรกับผู้ชายหน้าบากหรือไม่ ไตรภพไม่ยอมตอบ

ปวัตรเห็นชิตจะยิงลวิตาจึงรีบตะโกนบอกเธอ และเขาเข้าไปแย่งปืนกับชิต และจะจับตัวส่งตำรวจ แต่ชิตกลับถูกยิงตายเสียก่อน ปวัตรคิดว่าไตรภพเป็นคนยิงเพราะเขาเดินออกมาจากมุมตึก แต่ไตรภพปฏิเสธว่าไม่รู้จักคนร้าย

มยุราขอร้องให้ปวัตรเลิกยุ่งกับลวิตา เพราะลวิตาแค่กำลังงอนไตรภพ และใช้เขาเพื่อประชดแฟนเท่านั้น ปวัตรจึงนำคลิปที่ไตรภพจะยิงเขาให้มยุราดู ปวัตรพาลวิตาไปกินข้าวที่บ้าน วิภา (กันตา ดานาว) เห็นถึงความน่าเอ็นดู และมีมารยาทของลวิตาก็รู้สึกชอบใจ ทั้งๆ ที่ตอนแรกตั้งท่าไม่ชอบเธอ หลังกินข้าวเสร็จ นรี (เนย ปภาดา) พาลวิตาออกไปเดินเล่นหน้าบ้าน แต่จู่ๆ กชกร (ปราณวรินทร์ ปามี) ก็ปรี่เข้ามาจะใช้มีดทำร้ายนรี นรีถูกแทงที่แขน ส่วนลวิตาที่เข้าไปช่วยก็ถูกมีดถากแขนไปเช่นกัน ลวิตารีบโทรให้ปวัตรออกมาช่วย ปวัตรจับกชกรส่งตำรวจ