posttoday

คุณหนูเรือนเล็ก ออกอากาศวันที่ 17 ธ.ค. 2561

17 ธันวาคม 2561

ฤกษ์ ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำหลังจากต้องติดคุกในความผิดที่ไม่ได้ก่อ ฤกษ์คิดตามล้างแค้น เหิม

นำแสดง : ปูเป้ เกศรินทร์, ธันวา สุริยจักร กำกับการแสดงโดย : รอน สังวริบุตร

บทประพันธ์โดย : วราภร ผลิตโดย : บริษัท ดาราวิดีโอ

บทโทรทัศน์โดย : เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์ ออกอากาศ : ช่อง 7 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

ฤกษ์ (เวฟ วิภพ) ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำหลังจากต้องติดคุกในความผิดที่ไม่ได้ก่อ ฤกษ์คิดตามล้างแค้น เหิม (กุ้ง ตวงสิทธิ์) คนที่ทำให้ลูกและเมียเขาต้องตายให้ได้ ฝ่าย วัชรี (แพร พิไลรัมภา) ก็ไม่สบายใจเรื่องที่ รังสรรค์ (แอนดรูว์ กรเศก) ไปติดพัน ดาญ่า (ปูเป้ เกศรินทร์) จึงรีบไปปรึกษาเหิม เหิมรับปากว่าจะจัดการปรามรังสรรค์ให้ แต่รังสรรค์ไม่สนใจคำพูดของเหิม ยังยืนยันที่จะเดินหน้าจีบดาญ่าต่อไป รังสรรค์ไม่ยอมบอกเหิม และวัชรีว่าดาญ่ามาทำงานที่บริษัทเอกธนกิจ เพราะคิดจะใช้ความลับนี้เอาไว้ต่อรองกับเธอ

ฤกษ์แวะมาที่เอกธนกิจเพราะสืบรู้ว่าเหิมทำงานที่นี่ และได้เจอกับเหิม แต่เหิมจำสภาพที่ทรุดโทรมของเขาไม่ได้ และยังสั่งให้ รปภ.โยนฤกษ์ออกไปนอกบริษัท เทวัต (ธันวา) ขับรถผ่านมาพอดีจึงช่วยฤกษ์ไว้ ฤกษ์รู้สึกถูกชะตากับเทวัตอย่างบอกไม่ถูก โดยไม่รู้เลยเทวัตคือลูกชายที่เขาคิดว่าตายจากไปกว่า 20 ปีแล้ว ดาญ่าบอกรังสรรค์เพื่อซื้อใจเขาว่าที่เธอต้องแอบเข้ามาทำงานในบริษัทนี้ก็เพื่อรักษาผลประโยชน์ของ พ่อภิมุข (หนุ่ม เสกสรร) และถ้าเปิดพินัยกรรมแล้วเธอได้รับมรดกทั้งหมด เธอจะไม่ลืมน้ำใจของเขาเลย รังสรรค์ฝันหวานว่าจะได้เป็นคนรักของทายาทเศรษฐีอย่างดาญ่า

ดาญ่าแอบก๊อบปี้ข้อมูลรายรับรายจ่ายจากเครื่องของรังสรรค์ออกมาได้ ดาญ่านึกถึงคำเตือนของเทวัตที่ว่า อาณัติ (ย้ง ธนากร) คอยรายงานเหิมทุกครั้งที่เธอไปติดต่อธนาคารเธอจึงปิดบัญชีธนาคาร แต่สุดท้ายเหิมก็รู้เรื่องนี้จนได้ เขาแค้นใจมากจะจัดการกับดาญ่าอย่างเด็ดขาด เหิมปลอมตัวไปดักจัดการกับดาญ่าที่หน้าธนาคาร ดีที่เทวัตเป็นห่วงจึงตามมา ดาญ่าจึงรอดไปได้ เหิมขู่เทวัตว่าถ้าเขายังอยากเห็นดาญ่ามีชีวิตอยู่ก็ต้องเลิกยุ่งกับเธอ เทวัตวางแผนให้ดาญ่าเกลียดขี้หน้าเขา เพราะไม่อยากให้เธอเป็นอันตราย แผนการทำให้ดาญ่าเกลียดขี้หน้าของเทวัตสำเร็จด้วยดี ดาญ่าประกาศกร้าวว่าจากนี้ไปเธอและเทวัตถือว่าเป็นศัตรูกัน และเธอจะไม่มีวันยกโทษให้เขาอย่างเด็ดขาด