posttoday

ชาติเสือพันธุ์มังกร ออกอากาศวันที่ 11 ธ.ค. 2561

11 ธันวาคม 2561

มีผู้หญิงนำอาหารให้ รณชิต ลี่เง็ก หึง

นำแสดง : เดียร์น่า ฟลีโป, เจมส์ มาร์ กำกับการแสดงโดย : กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล

บทประพันธ์โดย : ปราณธร ผลิตโดย : บริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์

บทโทรทัศน์โดย : บทกร ออกอากาศ : ช่อง 3 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.

มีผู้หญิงนำอาหารให้ รณชิต (บอล จิตรภาณุ) ลี่เง็ก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) หึง จึงใช้คนไปดักทำร้าย และสั่งไม่ให้ยุ่งกับรณชิตอีก เฮงเตี๋ยง (อาโป ณัฐวิญญ์) พา พริ้มเพรา (น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย) หนี เม่งฮง (ทนงศักดิ์) รู้เข้าก็ตามมาอาละวาด เม่งฮงจะฆ่าเฮงเตี๋ยง ทรงวาด (เจมส์ มาร์) ช่วยไว้ทัน เฮงเตี๋ยงกราบขอโทษพ่อ แต่เม่งฮงไม่รับ

ปิ่นมุก (เดียร์น่า ฟลีโป) บอกทรงวาดว่า ชาญยุทธ (เฟิสท์ เอกพงศ์) นำดอกไม้มาให้ ฮุ่ยหลิง (บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข) แต่ทรงวาดไม่สนใจ เม่งฮงยังคงพยายามหาคู่ให้ลี่เง็ก แต่ลี่เง็กบอกจะหาผู้ชายเอง ลี่เง็กถามรณชิตว่าชอบใครอยู่ รณชิตบอกชอบปิ่นมุก

มีคนงานแอบเข้าห้องปิ่นมุก ทรงวาดมาช่วยได้ทัน ปิ่นมุกตกใจมาก ทรงวาดรู้ว่าเป็นฝีมือของลี่เง็ก และคิดว่าจะต้องปกป้องปิ่นมุกให้ได้ ทรงวาดเป็นห่วงปิ่นมุกแต่ก็ทำนิ่งเฉย ปิ่นมุกไม่เข้าใจ เม่งฮงให้ลี่เง็กไปดูตัว ลี่เง็กโกหกว่ารักกับรณชิต

ฮุ่ยเชี้ยง (หนุ่ม สันติสุข) หลบซ่อนตัวอยู่ ไต้เกี้ยว (สายไหม มณีรัตน์) บอกให้รออีก 3 วัน เม่งฮงไล่ปิ่นมุกไปอยู่ที่อื่น ทั้งสองทะเลาะกันหนักมาก ปิ่นมุกบอกว่าเธอคือลี่เตียงจู เม่งฮงโกรธทรงวาดมากที่รู้ว่าปิ่นมุกคือใครแต่เลี้ยงไว้ เม่งฮงจะฆ่าปิ่นมุก ทรงวาดให้ปิ่นมุกไปอยู่ที่อื่นก่อน ปิ่นมุกเสียใจ ป่วยซัง (พาย รินรดา) จะอธิบายให้ปิ่นมุกเข้าใจแต่ทรงวาดห้ามไว้ ลี่เง็กหลอกรณชิตมาหา ปิ่นมุกอยู่กับฮุ่ยหลิงเห็นว่า พันเดช (ต๊ะ วริษฐ์) มาหาฮุ่ยหลิง ชาญยุทธบอกให้พันเดชเลิกยุ่งกับฮุ่ยหลิง