posttoday

รักพลิกล็อก ออกอากาศวันที่ 30 พ.ย.-2 ธ.ค. 2561

30 พฤศจิกายน 2561

อรจิรา พี่สาวของ พาทิศ เริ่มเข้ามาวุ่นวายกับการบริหารงานหนังสือ แถมยังขอเป็นนางแบบเอง

นำแสดง : ออม สุชาร์, ปีเตอร์ เดนแมน กำกับการแสดงโดย : สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร

บทประพันธ์โดย : เทพิตา ผลิตโดย : บริษัท นอร์สตาร์ โปรดักชั่น

บทโทรทัศน์โดย : เหนือดาว ออกอากาศ : ช่อง 3 วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

อรจิรา (มิ้ม อัมราภัสร์) พี่สาวของ พาทิศ (ปีเตอร์) เริ่มเข้ามาวุ่นวายกับการบริหารงานหนังสือ แถมยังขอเป็นนางแบบเอง อรจิราเข้ามาวุ่นวายกับ กิตติพัศ (เพื่อน คณิน) อีก เพราะในอดีตเคยเป็นแฟนเก่ากัน แต่กิตติพัศไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วย เพราะใจมั่นคงกับ ศรุดา (สายไหม มณีรัตน์) อรจิราไปขอกิตติพัศ เพื่อใช้อาชาคลับถ่ายปกแฟชั่นหนังสือเล่มใหม่ วันถ่ายแบบอรจิราเห็นว่าชุดไม่สวยจึงไม่ยอมถ่าย ศรุดาเลยตัดสินใจถ่ายเสียเอง แม่พาทิศ (หมู พิมพ์ผกา) ไล่ นวียา (ออม สุชาร์) ออก อรจิราคิดถึงอดีตตอนที่คลอด พาย (น้องยูเค-ด.ญ.ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล) แล้วแม่จัดการยกพายให้เป็นลูกของพาทิศ แล้วตัวเธอก็บินไปเรียนต่อเมืองนอก แม่พาทิศถามอรจิราว่ากิตติพัศเป็นพ่อของพายหรือเปล่า อรจิราไม่ยอมบอก

นวียาเข้าสู่การแข่งขันขี่ม้าอีกครั้ง ทั้งพ่อแม่ ครูนนทวี (หน่อง ธนา) พี่ชาย ต่างพากันไปเชียร์ รวมทั้งกิตติพัศ พาทิศ ศรุดา แต่แล้วในการแข่งขันนวียาตกม้าบาดเจ็บ อรจิราบอกศรุดาว่าพาทิศไม่ใช่พ่อของน้องพาย แต่เป็นกิตติพัศ และเธอคือแม่ของพาย กิตติพัศไม่อยากเชื่อ แต่อรจิรายืนยัน กิตติพัศยินยอมรับผิดชอบเป็นพ่อของพาย แต่ไม่คิดหวนกลับไปยุ่งเกี่ยวกับอรจิรา ศรุดาโกรธที่เหตุการณ์เหมือนซ้ำรอยตอนพาทิศเลิกกับเธอ ขณะเดียวกันนนทวีก็ไม่แน่ใจว่าน้องพายอาจเป็นลูกของเขาก็ได้ เพราะนนทวีเคยมีความสัมพันธ์กับอรจิราในช่วงเวลาเดียวกัน

กิตติพัศไปหาศรุดาสารภาพผิด และขอให้กลับมารักกันเหมือนเดิม แต่ศรุดายังทำใจลำบาก อรจิราพาพายไปอยู่บ้านกิตติพัศ แต่พายไม่อยากอยู่เลยโทรหาพาทิศให้มารับกลับบ้าน ขณะเดียวกันพาทิศไปหานวียาต่างคนต่างให้กำลังใจกัน อรจิราพยายามบังคับให้กิตติพัศจดทะเบียนและรับรองบุตร นนทวีไม่อยากเก็บความสงสัยไว้จึงหาโอกาสตรวจดีเอ็นเอของตัวเองกับน้องพายทำให้รู้ว่าน้องพายเป็นลูก แต่ไม่ได้บอกใคร

อรจิราถือโอกาสไล่ศรุดาออกจากงาน พาทิศห้ามก็ไม่ฟัง ทำให้พาทิศออกจากงานไปด้วยกัน นวียารู้เรื่องจากนนทวีที่มาสารภาพว่าน้องพายเป็นลูกสาว ซึ่งถือเป็นหลานสาวแท้ๆ ของนวียาด้วยก็ดีใจคิดจะบอกพาทิศ แต่นนทวีขอร้องว่าอย่าเพิ่งบอก ด้านกิตติพัศจะยอมแค่จดรับรองบุตรเท่านั้น นวียาและนนทวีไปหากิตติพัศที่บ้านนำผลตรวจดีเอ็นเอไปให้ดูยืนยันว่านนทวีเป็นพ่อของพาย ทำให้พาทิศโกรธที่นวียาไม่เคยบอกความจริง อรจิราและแม่ทะเลาะกันเมื่อรู้ความจริงเรื่องพาย พาทิศห้าม ทั้งสามคนทะเลาะกันจนพายออกมาได้ยินเรื่องราวทั้งหมด